Sunday, July 6, 2014

Tải game đột kích, tải cf phiên bản 1153 Kẻ hủy diệt mới nhất



TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com - Cùng hòa nhập với không khí world cup 2014, mới đây VTC đã cho phát hành phiên bản game đột kích mới với số hiệu phiên bản là 1153, phiên bản game đột kích được nhiều game thủ mong đợi để tải cf về chơi thử. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải game đột kích phiên bản 1153 và giới thiệu sơ qua về phiên bản đột kích "Kẻ Hủy Diệt".
Trước khi đi vào hướng dẫn tải game đột kích phiên bản "Kẻ Hủy Diệt" tôi giới thiệu đôi chút về những hoạt động hưởng ứng World Cup của Liêm Minh Đột Kích Việt, hiện tại thì có một số sự kiện đã và đang diễn ra các bạn có thể lên trang chủ của game đột kích xem như: Sự kiện Sôi động cầu trường, sự kiện đặt cược cùng world cup, cầu trường rực lửa và chùm sự kiện World Cup trong tầm ngắm v.v.
tải game đột kích bản kẻ hủy diệt

Hướng dẫn tải game đột kích, tải cf phiên bản "Kẻ Hủy Diệt" số hiệu 1153 về máy:

- Cách tải thì cũng không khó khăn gì, bạn có thể xem qua hướng dẫn bằng hình ảnh dưới đây, hoặc xem lại bài: hướng dẫn tải game đột kích chi tiết.
- Đầu tiên bạn sẽ vào trang tải game đột kích kẻ hủy diệt, tải cf bản 1153 tại địa chỉ: http://vtcgame.vn/download-games/1
tải cf, tải đột kích mới nhất
- Hãy nhấn vào nút "Tải về" bên cạnh phiên bản 1153 như ở hình trên để chương trình tải về, bạn tải như tải nhạc thôi, tuy nhiên yêu cầu là internet phải đủ nhanh vì phiên bản game đột kích, bản cài đầy đủ cf nó lên tận 1.44 GB cơ đấy, mạng mà lẹt đẹt là tải hơi bị lâu đấy.
- Nếu như máy bạn đã cài sẵn phiên bản đột kích trước rồi thì không cần phải tải bản đột kích đầy đủ, chỉ cần tải bản cập nhật tháng 7 của game đột kích cho bản 1153 có 731MB thôi là được, link ở phía dưới gần chữ HaiVL2.com đó, bạn nhìn hình sẽ thấy thôi. Xem hướng dẫn update tại đây

Giới thiệu về phiên bản game đột kích, game cf "Kẻ Hủy Diệt" - phiên bản 1153

* Nhân vật mới Commando trong game đột kích, game cf "Kẻ Hủy diệt":

- Đây là một trong các lực lượng đặc nhiệm bí mật đầu tiên trên thế giới được Việt Nam đào tạo và huấn luyện, đã trở thành nỗi khiếp đảm của bọn "Đức Quốc Xã" thời thời kỳ chiến tranh thế giới thứ 2, và giờ là đối thủ đáng gờm của biệt đội seal của mỹ (HaiVL2.com đang chém đấy).
hệ thống nhân vật mới trong phiên bản đột kích 1153 kẻ hủy diệt

* Hệ thống vũ khí mới của phiên bản game đột kích, game cf kẻ hủy diệt:

- Chắc hẳn bác nào cũng thích Vàng, game đột kích mới giờ đây đã có súng AK47 bằng vàng rồng rồi đấy, sướng nha :D
tải game bắn súng cf

* Chế độ Ai mới trong game đột kích Kẻ Hủy Diệt:

- Bản game đột kích, cf 1153, chế độ Ai đã được nâng cấp cho phép 5 người có thể chơi được cùng một lúc, kèm theo bản đồ của thành phố Hủy diệt với Boss cực khủng.
tai game dot kich, tai game cf, tai game ban sung ve may tinh

Video hướng dẫn tải game đột kích

Trên đây là hướng dẫn tải game đột kích, tải game cf phiên bản mới "Kẻ Hủy Diệt", và HaiVL2.com cũng đã giới thiệu sơ qua về phiên bản game này rồi, chúc bạn chơi game vui vẻ và thắng lợi.


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật