Monday, April 7, 2014

Tải game đột kích về máy - Download game bắn súng



Nội dung chính trong bài: game dot kich, game dot kich online, game dot kich 2,vtc game dot kich, download game bắn súng, game dot kich offline, tai game dot kich ve may, tai game dot kich online,tai game cf

Game đột kích hiện đang là một trong những game được rất nhiều Game thủ ưa chuộng, đây là một trong những game chiến thuật có đồ họa đẹp, kịch bản game sống động.

Game thủ khi nhập vai vào trong game sẽ trở thành những người lính thực thụ với rất nhiều trang thiết bị quân sự để bắt đầu cuộc chiến.

Thường thì nhiều Game thủ khi chơi game sẽ ra quán nét để chơi, tuy nhiên nếu bạn có máy ở nhà thế thì tại sao không tự cài đặt game cf online tại máy của mình và trải nghiệm cùng bạn bè?

Bài này tôi sẽ hướng dẫn tải game đột kích online về máy và cài đặt game đột kích offline trên máy tính

Đầu tiên trước khi tải game cf về cài đặt trên máy của bạn, bạn phải xác định xem máy của bạn có đảm bảo yêu cầu về cấu hình để có thể cài đặt game cf và chơi game đột kích hay không? nhất là về vấn đề đồ họa trong game đột kích.

Yêu cầu cấu hình máy để cài game đột kích, game cf:

+ Pentium IV 1.5Ghz hoặc tương đương
+ 512MB RAM (theo tôi thấy thì nên là 1GB thì chơi mới tạm)
+ Card đồ họa rời 64MB trở lên
+ Ổ cứng còn trống 800MB
+ DirectX 9.0c
+ HĐH Windows XP,Windows 7, Windows 8

Tiếp theo bạn vui lòng làm theo các hướng dẫn ở bên dưới để tải game cf, game đột kích về cài đặt offline trên máy tính

Link tải game đột kích và cách tải game đột kích về máy tính.

Bước 1: Bạn mở trình duyệt web lên: IE (Internet Explorer biểu tượng hình chữ E), hoặc Firefox (hình địa cầu có con cáo lửa ôm), hoặc Chrome (hình tròn 3 màu đan xen, hoặc Cờ Rôm + đều được, nếu bạn còn chưa rõ thì cứ mở chương trình mà bạn hay vào facebook hoặc vào đọc báo là được)

Bước 2: Bạn vui lòng truy cập vào link sau (nhập vào thanh địa chỉ hoặc click luôn vào cho nhanh):

http://vtcgame.vn/download-games/1


Bước 3: Lựa chọn Server theo khu vực của bạn để tải game cf cho nhanh:



Nếu bạn đang ở Thanh Hóa, hãy chọn khu vực Thanh Hóa, nếu bạn đang ở Hà Nội, hãy chọn khu vực Hà Nội, khi tải game từ server gần chỗ bạn ở sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Bước 4: Lựa chọn link game đột kích online mà bạn muốn tải:

- Nếu đây là lần đầu tiên bạn cài đặt game đột kích, hiện tại máy bạn chưa có bản cài game đột kích nào, thì bạn nên nhấn nút Tải Về số 1 ở khu vực "Bản đầy đủ"


Còn nếu bạn đã có game đột kích rồi mà muốn cài lại từ đầu thì bạn phải gõ game đột kích ra trước và cũng nhấn vài "Tải Về" ở mục "Bản đầy đủ" để tải phiên bản đầy đủ về cho máy.
Lưu ý: Bạn nên tải phiên bản mới nhất của game đột kích

Nếu bạn muốn update thì vui lòng xem bài: "Hướng dẫn update game đột kích, game cf" ở mục Game đột kích

Bước 5: Chọn vị trí lưu bản cài đặt game và bắt đầu tải game đột kích:

Sau khi nhấn vào nút tải về một cửa sổ sẽ hiện ra yêu cầu bạn chọn vị trí để lưu game đột kích, bạn chọn ổ đĩa nào còn trống nhiều và nhấn "SAVE".



Sau khi nhấn "SAVE" chương trình sẽ tự động tải về cho bạn, khi tải xong bạn hãy tìm hiểu bài "Hướng dẫn cài đặt game CF, game đột kích offline trên máy tính" để bắt đầu cài đặt game cho mình.
Bài khác: Xem hướng dẫn tải game đột kích, tải cf mới nhất tại đây Bài viết được viết bởi admin TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com
Chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật