Thursday, May 15, 2014

Hướng dẫn lấy lại tài khoản và mật khẩu Facebook khi quên



(HaiVL2.com)- Nội dung bài này: Hướng dẫn cách khôi phục tài khoản facebook, lấy lại tài khoản Facebook khi quên một cách nhanh nhất, chính xác và dễ dàng nhất.
Trường hợp này áp dụng cho những bạn quên cả tài khoản đăng nhập facebook, quên cả email đăng nhập Facebook và số điện thoại đã đăng ký facebook

Bạn biết đấy, ngày nay người người dùng Facebook, nhà nhà dùng facebook và một người không chỉ lập 1 mà còn lập 2, 3 cái facebook, vì vậy mà thỉnh thoảng sảy ra tình trạng quên mất cả tài khoản facebook cũ của mình, trong đó có lẽ là có cả bạn.
Và vì một lý do nào đó bạn muốn khôi phục lại tài khoản facebook cũ của mình (vì trong đó có facebook của bạn gái cũ chẳng hạn :D ) nhưng ngặt nỗi bạn không nhớ chút thông tin gì như tài khoản, email v.v

lấy lại tài khoản facebook khi quên
Nếu muốn lấy lại tài khoản facebook của mình hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn cách lấy lại tải khoản Facebook khi quên

Bài viết này chỉ lấy lại được tài khoản giới hạn cho những bạn quên và nhớ những thông tin sau:

- Quên Email -> Xem bài lấy lại tải khoản facebook khi quên Email đăng nhập
- Quên tải khoản đăng nhập
- Quên số điện thoại đăng nhập -> Xem bài lấy lại tài khoản facebook khi quên số điện thoại đăng nhập
- Nhưng vẫn nhớ mang máng mật khẩu.
- Bạn vẫn nhớ ai đã từng addfriend mình vào list friend của họ

Bước 1 để lấy lại tài khoản đăng nhập Facebook của bạn: Là nhớ lại ai đã "Thêm" (AddFriend) bạn vào list của họ

- Là người hay chat và nói chuyện với bạn khi bạn còn dùng tài khoản đó
- Ví dụ: có bạn Helina Care đã addfriend và là bạn của bạn, bạn có thể dễ dàng liên hệ với bạn ấy hoặc bạn và bạn Helina Care hiện đang là Friend trên 1 tài khoản Facebook khác.
- Bây giờ hãy đăng nhập vào tài khoản facebook mới, rồi vào facebook của bạn Helina Care, chọn vào mục Friends
Lấy lại tài khoản facebook khi quên
- Lúc này 1 danh sách bạn bè của Helina Care sẽ hiện ra như trong hình, nếu như trước đây Helina Care từng kết bạn với tài khoản cũ của bạn thì chắc chắn tài khoản của bạn sẽ còn hiển thị ở trong đó.

Bước 2: Cách xác định tài khoản đăng nhập vào tài khoản Facebook cũ của bạn:

Tiếp theo bước 1, nếu bạn còn nhớ tên thì có thể nhập vào ô Search màu đỏ dưới hình sau đây, còn không nhớ gì thì chịu khó mò tìm trong danh sách bạn bè của Helina Care xem có thấy bạn không nha
tìm tên tài khoản facebook bị mất
Sau một hồi tìm kiếm thì tôi đã tìm được tài khoản facebook thất lạc của mình: Mai Hong, đúng tên đúng hình luôn :D đích thực là tài khoản mình cần tìm đây rồi (thực ra là tìm hộ cô em :D)
Bây giờ hãy nhấn vào link (dòng chữ) chứa tên tài khoản của bạn hoặc nhấn vào hình đại diện facebook của bạn cũng được: ở ví dụ này tôi sẽ nhấn chuột trái 1 cái vào dòng: Mai Hong.

Lúc này một cửa sổ web mới hiện ra hiển thị tài khoản Facebook cũ của bạn. Bây giờ hãy nhìn vào địa chỉ trang web bạn sẽ thấy dòng:
https://www.facebook.com/mai.hong.5517?fref=pb&hc_location=friends_tab
cach lay lai tai khoan facebook

- Hãy loại bỏ phần https://www.facebook.com/ và phần ?fref=pb&hc_location=friends_tab (nếu có) đi, bạn sẽ thu được tài khoản của bạn, ở ví dụ này tài khoản Mai Hong sẽ là: mai.hong.5517

Bây giờ bạn hãy thử đăng nhập Facebook với tài khoản của mình xem nào:

Ở ô Email or Phone bạn nhập: mai.hong.5517, mật khẩu thì bạn phải cố nhớ lại thôi, chắc là 1 trong những tài khoản bạn thường dùng. Nhập xong thì nhấn "Login" - hoặc "Đăng Nhập" để thử nha.
đăng nhập facebook
- Nếu thành công, HaiVL2.com xin chúc mừng bạn, bạn có thể cảm ơn tôi bằng cách nhấn LIKE hoặc GOOGLE + và chia sẻ bài viết này cho bạn bè
- Nếu không đăng nhập được, chỉ có thể là do mật khẩu của bạn bị sai, hãy thử với mật khẩu khác, nhớ tắt bộ gõ tiếng việt đi nha.

TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com chúc bạn một ngày vui vẻ!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật