Wednesday, April 23, 2014

Tải Zing Play - Hướng dẫn tải và cài đặt trò chơi game Zing Play



Sau khi tải và cài đặt Zing Play bạn có thể chơi rất nhiều game như: Tiến lên miền nam ăn đậu, Tú lơ khơ tá lả ăn đậu, Xì Dzách 21, game Tiến lên Solo, Tiến lên Show hàng, game tiến lên miền nam, tiến lên miền bắc, tiến lên kiểu mới, các loại game khác như tấn, tả lả solo, tá lả lụm lúa, tá lả kiểu mới, poker việt nam, poker kiểu mỹ và game anh hùng chiến trên Zing Play.

Ngoài ra với bộ gài game Zing Play bạn còn có thể chơi rất nhiều loại cờ: Đại gia cờ úp, domino trên zing play, cờ vua với zing play, Cờ tướng mới trên zing play, cờ tướng kiểu cũ, chơi cờ caro trên zing play và các loại cờ thế, cờ thú, cờ cá ngựa v.v.
Với Zing Play thì các bạn có thể bị nghiền bởi các loại game mới và thú vị như: Ô ăn quan, Đào vàng, đấu trường bong bóng, Bida card, Ải mỹ nhân và các loại game bida khác.

Hướng dẫn tải Zing Play Client về máy để chơi tất cả các loại game của Zing Play

Chi tiết: Chỉ với một số bước cơ bản dưới đây bạn đã có thể tải game zing play về máy với hàng tá các loại game để bạn tha hồ giải trỉ, xả stress. Nào hãy cùng HaiVL2.com bắt đầu:

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang download, tải game của Zing Play

- Bạn mở trình duyệt web chrome, firefox hoặc internet explorer lên.
- Copy rồi paste đường dẫn dưới đây vào thanh địa chỉ trang web:
http://play.zing.vn/tai-game/
- Nếu muốn nhanh thì bạn có thể nhấn trực tiếp vào đây để tải Zing Play
Lưu ý: Nếu bạn không tìm thấy link tải Zing Play từ play.zing.vn/tai-game thì bạn có thể tải trực tiếp tại đây (Zing Play hình như bữa nay cho chơi trực tiếp từ web luôn hay sao ý)

Bước 2: Một trang web hiện ra bạn click vào biểu tượng bất kỳ để sang trang tải Zing Play

Vì tất cả các game của Zing Play đểu dùng chung một ứng dụng để chơi, cho nên bạn chỉ cần Click vào một biểu tượng game bất kỳ thì sẽ tới trang tải Zing Play client.
Bây giờ hãy click vào nút màu vàng có chữ "Chơi Ngay" giống hình dưới đây để bắt đầu tải game.
Khi click vào "Chơi ngay" thì trình duyệt sẽ hỏi nơi bạn muốn lưu Game Zing Play vào đâu, bạn chọn là Desktop nhá, cho dễ. Sau đó thì nhấn Save để lưu game về máy, và sang bước tiếp theo là bước cài đặt Zing Play
Xem bài: Hướng dẫn cài đặt Zing Play Client để chơi các loại game trên Zing Play


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật