Tuesday, March 17, 2015

Lấy lại Mật khẩu Garena FIFA Online 3 khi quên



Quên mật khẩu FIFA Online 3, mật khẩu Garena bạn phải làm gì? Bạn biết đấy khi chơi FIFA Online 3 đạt được một số thành tích nhất định rồi, nhưng một thời gian do bận công việc hoặc học hành mà bạn bỗng dưng quên béng mật khẩu đăng nhập vào FIFA online 3 hoặc đăng nhập vào tài khoản Garena đi thì việc cần làm là bạn phải lấy lại mật khẩu thông qua địa chỉ email mà bạn đã đăng ký.

Ảnh

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và đơn giản để giúp bạn lấy lại mật khẩu FIFA Online 3 hay tài khoản Garena khi quên mật khẩu.

Lấy lại Mật khẩu Fifa Online 3 - mật khẩu garena khi quên

- Bạn lưu ý là ngoài cách lấy lại mật khẩu ra, nếu bạn không còn quyền truy cập vào email hoặc tài khoản cũ không mấy quan trọng bạn có thể xem bài : Đăng ký tài khoản Fifa online 3 mới để tạo cho mình 1 tài khoản Fifa online 3 mới tinh.

Bước 1: Yêu cầu lấy lại mật khẩu game Fifa Online 3 , khôi phục password garena

- Bạn mở trang web: http://platform.garena.vn/forgot/ hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để vào trang yêu cầu lấy lại mật khẩu garena fifa online 3. Giao diện sẽ như thế này:

lấy lại mật khẩu garena, lấy lại mật khẩu fifa online 3

- Điền đầy đủ thông tin bao gồm: Địa chỉ email bạn dùng để đăng ký Fifa online 3, đăng ký garena, tên đăng nhập vào game của bạn. Sau đó thì nhấn vào nút "Thay Đổi" để tiến hành lấy lại mật khẩu game fifa online 3

Bước 2: Kiểm tra email và thay đổi lại mật khẩu FIFA Online 3, garena

- Bây giờ hãy đăng nhập vào Email của bạn để kiểm tra email. Bạn sẽ nhận được một email mà Garena gửi về như ở hình dưới đây.

xác nhận email lấy lại mật khẩu garena, fifa online 3

- Bạn mở email đó ra, sẽ thấy hướng dẫn rằng bạn phải Click vào một đường link rất dài. Sau khi click vào đường link đó bạn sẽ tới được trang lấy lại mật khẩu fifa online 3 khi quên, bạn nhập mật khẩu mới lại 2 lần sau đó nhấn "Thay đổi" để hoàn tất quá trình lấy lại mật khẩu game fifa online 3

hoàn tất lấy lại mật khẩu garena game fifa online 3

HaiVL2.com - Chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật