Thursday, July 17, 2014

Tải game Đột Kích - Cài đặt phiên bản đột kích đầy đủ 1154 mới nhất tháng 7



HaiVL2.com - World Cup 2014 đã hết anh em lại quay lại với chiến trường đột kích với phiên bản đột kích đầy đủ mới ra đời với phiên bản 1154 với nhiều cải tiến mới, hãy tải game đột kích, tải game cf phiên bản mới 1154 ngay hôm nay để cùng trải nghiệm các tính năng của game bắn súng số một việt nam.
Với một số bước đơn giản dưới đây có thể giúp bạn tải game ở Server của VTC gần chỗ bạn ở nhất, việc này giúp tốc độ tải game về nhanh hơn, bạn phải lưu ý bởi vì game đột kích phiên bản 1154 lên tới hơn 1.5 GB.

tải đột kích, tải game cf

Hướng dẫn tải game đột kích, tải game cf phiên bản đầy đủ 1154 và bản cập nhật game đột kích 1154 ngày 16.7.14

- Việc tải game đột kích, tải game cf cũng không quá phức tạp, tuy nhiên đòi hỏi thời gian chờ cao, tốc độ Internet phải nhanh, bạn nên down ở nơi mạng có tốc độ cao để tiết kiệm thời gian. Bạn có thể xem bài hướng dẫn tải game đột kích khác tại đây.

Bước 1: Truy cập vào trang tải game đột kích, tải game cf

- Mở trình duyệt web (ứng dụng mà bạn vẫn vào đọc báo, lượt facebook hàng ngày) và nhập vào địa chỉ:
http://vtcgame.vn/download-games/1 hoặc nhấn trực tiếp vào đây
- Việc tải game không yêu cầu đăng nhập đăng ký cho nên bạn hãy bỏ qua mọi giai đoạn đăng nhập, đăng ký game đột kích nha.

Bước 2.1: Hướng dẫn tải game đột kích, tải game cf bản đầy đủ

- Sau khi vào trang tải game đột kích, hãy nhấn vào nút "Tải về" ngay sau dùng dòng chữ "Đột kích - Bản cài đặt đầy đủ - Phiên bản 1154 - 1.56 GB " ở mục tải đột kích bản đầy đủ như hình dưới đây:
tải game bắn súng cf, tải đột kích
- Khi ấy trình tải game đột kích sẽ được kích hoạt, bạn chọn vị trí tải và bắt đầu tải về như tải nhạc bình thường thôi.
- Ngoài bản đầy đủ phiên bản 1154 ra bạn cũng có thể tải các bản game đột kích cũ hơn là 1151 và 1153.

Bước 2.2: Hướng dẫn tải bản game đột kích, tải game bắn súng cf phiên bản cập nhật

- Trong trường hợp bạn đã cài phiên bản 1153 rồi, không muốn mất công tải cả bản game cồng kềnh về nữa, thì bạn có thể nâng cấp lên bản đột kích 1154 bằng cách tải bản cập nhật game đột kích.
- Việc tải bản cập nhật 1154 cho game đột kích rất đơn giản, chỉ cần vào trang tải game cf như hướng dẫn ở trên, sau đó xuống khu vực "Bản cập nhật" rồi nhấn vào nút "Tải về" ngay ở dòng "Đột kích - Bản cập nhật tháng 7 (16-07-2014) - 1154 - 109 MB"

trang đăng nhập đột kích, tải game đột kích mới nhất, tải game bắn súng cf
- Ngoài bản cập nhật từ 1153 lên 1154 ra thì bạn cũng có thể lựa chọn tải các bản cập nhật thấp hơn nếu game hiện tại của bạn vẫn là các phiên bản cũ hơn so với bản game đột kích 1153.
HaiVL2.com - Chúc bạn thành công


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật