Saturday, May 31, 2014

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VTC để chơi game, tài khoản VTC sử dụng Yahoo mail



Nội dung chính của bài này: Bài này HaiVL2.com sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản VTC để chơi các loại game như Audition 1, Audition 2, Game FIFAGame đột kích bằng cách sử dụng địa chỉ email của Yahoo để đăng ký.
Tải khoản VTC là một tài khoản đa năng, có thể sử dụng để đăng nhập và quản lý tài khoản của nhiều loại game khác nhau, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại id.vtc.vn để biết thêm chi tiết, phần dưới đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản VTC để chơi game bằng cách đăng ký một địa chỉ email của Yahoo rồi sau đó đăng ký VTC.

Tại sao chỉ với 1 tài khoản VTC mà lại có thể đăng nhập được vào nhiều game như vậy?

đăng ký tải khoản VTC
- Việc chỉ với 1 tài khoản VTC mà bạn có thể đăng nhập được vào nhiều Game khác nhau là do tất cả những Game này đều do VTC phân phối và chạy trên những Server do VTC quản lý, do đó việc kết nối tài khoản của bạn từ một game bất kỳ của VTC tới server nào đó đều sẽ phải thông qua cổng xác thực mà VTC cài đặt và quản lý, do đó tài khoản của bạn có thể đăng nhập được ở nhiều game khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VTC để chơi game đột kích sử dụng email Yahoo

Quy trình đăng ký gồm 2 bước đơn giản bao gồm: bước đăng ký tài khoản email yahoo và bước đăng ký tài khoản VTC game ta cùng đi chi tiết vào từng bước.

Bước 1: Hướng dẫn đăng ký email Yahoo để đăng ký tài khoản VTC game:

- Địa chỉ email yahoo là gì? => Địa chỉ email của yahoo là một địa chỉ có dạng: tencuaban@yahoo.com hoặc tencuaban@yahoo.com.vn
đăng ký yahoo mail

- Lưu ý nếu bạn đã có email của yahoo hoặc của gmail ( dangkygmail@gmail.com ) rồi thì bỏ qua bước này nha, bạn có thể sử dụng ngay email hiện có để đăng ký, tuy nhiên nếu quên mất mật khẩu rồi thì bạn phải đăng ký lại theo hướng dẫn dưới đây:
- Để đăng ký tài khoản email Yahoo bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây: Hướng dẫn đăng ký địa chỉ email Yahoo (click vào link để xem)

Bước 2: Hướng dẫn đăng ký tài khoản VTC game bằng cách sử dụng Email Yahoo vừa đăng ký:

đăng ký tài khoản vtc để chơi game đột kích
- Lưu ý để đăng ký được tài khoản VTC game thì bạn phải có email đã nha, nếu chưa có thì phải xem lại bước trên để tạo email cho mình.
- Bây giờ để tạo, đăng ký tài khoản VTC Game bạn vui lòng làm theo các bước trong bài hướng dẫn: Hướng dẫn đăng ký tài khoản VTC game nhanh nhất (click vào link để xem)
Kết luận:
Chỉ với một số bước đơn giản bạn đã có thể tạo cho mình một tài khoản VTC để thỏa sức chơi game rồi.
HaiVL2.com - TrangDangNhapFacebook.blogspot.com chúc bạn thành công và mạnh khỏe!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật