Sunday, May 11, 2014

Cách thay đổi giao diện Facebook - Đăng nhập Facebook



Hey, chào các bạn bài hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cách đổi giao diện Facebook vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây là đã có thể thay đổi giao diện cho trang Facebook của mình rồi, cũng không định viết bài này đâu, nhưng mà nhiều người yêu cầu quá nên hôm nay tôi quyết định dành chút thời gian rảnh rỗi viết cho bạn nào chưa biết.

Tại sao tôi lại khuyến khích các bạn thay đổi giao diện cho trang facebook của mình?

Facebook thì hầu như ai có điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet đều có cả, về tính năng của facebook thì vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên có một điều không thú vị chút nào ở facebook đó là giao diện quá đơn giản, ít sự linh hoạt đôi khi nhìn vào mà phát chán.
Giờ đây với những kỹ thuật hỗ trợ bạn đã có thể đổi giao diện facebook cho mình. Bạn tưởng tượng mà xem sáng sớm ngủ dậy đăng nhập facebook với giao diện do mình tự cài đặt thì sẽ tuyệt vời làm sao phải không.
Nói lan man thế đủ rồi, giờ ta cùng tìm hiểu:
cách thay đổi giao diện facebook dễ nhất

Cách đổi giao diện, hình nền, màu nền cho trang Facebook

Đổi giao diện facebook Bước 1: Cách này chỉ áp dụng cho Google Chrome hoặc Cờ Rôm cộng

- Nói chung trình duyệt chrome hoặc cờ rôm + giờ ai dùng Internet đều có cả, nếu bạn không có thì lên Google.com tìm và cài đặt nha, hoặc có thể tìm trên HaiVL2.com bài hướng dẫn cách tải và cài đặt cờ rôm + và chrome.

đổi giao diện facebook

Đổi giao diện facebook Bước 2: Download và cài đặt ứng dụng thay đổi giao diện Facebook vào Chrome:

- Để đổi giao diện cho Facebook của bạn, chúng ta sử dụng một ứng dụng chạy trên nền Chrome đó là: Facebook Background Changer, để tải ứng dụng này bạn vui lòng nhấn vào: Tải Facebook Background Changer
- Khi truy cập vào link trên bạn sẽ nhìn thấy giao diện như sau:

doi giao dien facebook buoc 2

- Bây giờ bạn nhấn vào nút màu xanh dương "Miễn Phí" để tiến hành cài đặt (nếu bạn gặp phải giao diện tiếng anh thì nút đó là: Add to Chrome), lúc này Chrome sẽ hỏi bạn có muốn thêm ứng dụng vào không, bạn hãy nhấn vào nút "Thêm"

đổi giao diện trang facebook nhanh

- Sau đó chrome sẽ tiến hành download chương trình về để cài đặt, bạn sẽ nhìn thấy như hình dưới đây, đợi cho nó chạy hết vòng tròn nha.
đăng nhập facebook đổi giao diện facebook

Sau khi download xong chương trình đổi giao diện Facebook sẽ tự cài đặt, bạn vui lòng qua bước tiếp theo để xem kết quả và cài đặt.

Đổi giao diện facebook Bước 3: Cách đổi giao diện Facebook, đổi hình nền Facebook

- Sau khi cài đặt hoàn tất bạn đăng nhập vào facebook của mình bạn sẽ thấy bất ngờ trước hình nền facebook mà bạn có được.
Bây giờ nếu bạn muốn thay đổi hình nền facebook khác có sẵn hoặc tự lấy hình trong máy tính của mình thì làm theo hướng dấn sau:
cách đổi hình nền facebook bằng ứng dụng
Bạn kích vào biểu tượng nhỏ mà mũi tên chỉ vào ở hình trên, khi đó bạn sẽ được đưa tới trang quản lý hình nền cho facebook.
thay đổi giao diện facebook
Bạn có thể tự upload ảnh của mình để làm hình nền, hoặc chọn ở thư viện bên dưới tùy vào sở thích của bạn.
HaiVL2.com - TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com chúc bạn thành công


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật