Monday, May 26, 2014

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook trên điện thoại Android



Nội dung chính: Hướng dẫn cách đăng ký và tạo tài khoản Facebook trên điện thoại chạy hệ điều hành Android một cách nhanh nhất mà không cần phải tải ứng dụng facebook.
Chào bạn, bạn đang sở hữu một chiếc SmartPhone chạy hệ điều hành Android phải không? bây giờ bạn đang muốn đăng kí cho mình một tài khoản Facebook ngay trên chiếc điện thoại Android của mình mà không cần sử dụng máy vi tính hoặc tải ứng dụng Facebook? Bài viết này sẽ hướng dẫn một cách chi tiết nhất cách để đăng ký facebook trên android nhanh và hiệu quả chính xác.

Hướng dẫn đăng kí tài khoản Facebook trên điện thoại dùng hệ điều hành Android:

Bước 1: Mở trình duyệt web của Android lên (bạn có thể mở Chrome, Opera hoặc Firefox đều được)

- Tại màn hình Android bạn vào Apps, tìm và chạm vào biểu tượng hình quả địa cầu để mở trình duyệt web (là ứng dụng mà hằng ngày bạn vẫn vào để đọc báo đó)

Bước 2: Bạn truy cập vào trang Facebook dành cho điện thoại

- Chạm vào ô nhập địa chỉ trang web, sau đó bạn gõ: m.facebook.com và nhấn Done để truy cập vào Facebook cho di động. Bây giờ Facebook sẽ có giao diện như hình dưới đây:

Bước 3: Tiến hành đăng ký Facebook bằng cách nhấn vào nút "Create New Account"

- Nếu bạn sử dụng giao diện tiếng việt và không thấy nút "Create new account" thì bạn tìm nút "Tạo tài khoản" rồi chạm vào đó để tới trang đăng kí Facebook. (Nếu không muốn sử dụng giao diện Tiếng Anh bạn cũng có thể chạm vào dòng chữ "Tiếng Việt" ở dưới để đổi Facebook sang giao diện Tiếng Việt)

- Bây giờ bạn đã được chuyển tới trang đăng ký tài khoản facebook, bạn lưu ý các thông tin sau:

- Fist Name: Bạn điện tên của bạn.
- Surname: Họ của bạn
- Email address là địa chỉ email có dạng: tencuaban@gmail.com - nếu chưa có email thì bạn có thể xem bài: Hướng dẫn đăng ký địa chỉ email dễ nhất. Lưu ý: Ở ô này bạn có thể nhập email hoặc số điện thoại tùy thích, nó sẽ là tài khoản để bạn đăng nhập vào facebook lần sau.
- Gender: giới tính của bạn: Male là nam, Female là nữ nha.
- Birthday: là ngày sinh của bạn
.
- New password: là mật khẩu mới.

Hình dưới đây là hình tôi chụp khi nhập thông tin đăng ký tài khoản facebook:

Bây giờ hãy nhấn Sign Up để hoàn tất đăng ký tài khoản Facebook trên Android.

- Nếu đăng ký bằng Email bạn sẽ phải vào kiểm tra Email và mở email của Facebook gửi về cho bạn và nhấn vào xác nhận tài khoản đấy.
HaiVL2.com - Chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật