Monday, May 4, 2015

Cách đổi Ngôn ngữ Facebook thành Tiếng Việt



Bài này được chia thành 2 phần là cách đổi ngôn ngữ Facebook sang Tiếng việt trên máy tính, và đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng việt trên điện thoại, cũng khá đơn giản bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu đâu.

Đôi khi lần đầu đăng ký facebook hoặc khi đăng nhập facebook ở một máy tính điện thoại khác bạn sẽ gặp phải tình trạng toàn bộ giao diện của Facebook là Tiếng Anh hoặc Tiếng nước nào đó khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn.

đổi ngôn ngữ facebook sang tiếng việt
Cách đổi ngôn ngữ Facebook sang Tiếng Việt

Việc cần làm chỉ đơn giản là đổi giao diện trang web Facebook thành Tiếng việt để sử dụng cho thuận tiện mà thôi. Hãy cùng HaiVl2.com tìm hiểu nha.

Chi tiết từng bước đổi ngôn ngữ Facebook sang Tiếng Việt

- Bạn lưu ý Facebook thường có thể tự động phát hiện quốc gia bạn đang sử dụng dịch vụ để hiển thị ngôn ngữ ở quốc gia đó, tuy nhiên trong vài trường hợp giao diện Facebook không tự đổi sang Tiếng Anh được thì bạn phải thực hiện thủ công như sau:

Đổi Facebook sang Tiếng việt trên máy vi tính

Đổi giao diện Facebook tạm thời sang Tiếng Việt

- Cách này đơn thuần là việc thay đổi ngôn ngữ trên trang Facebook để tài khoản facebook nào đăng nhập vào cũng thành Tiếng Việt, tuy nhiên nếu sang máy khác có thể facebook của bạn sẽ trở lại tiếng anh, nhưng nếu bạn có máy tính riêng thì khỏi phải lo việc đó. Thường bạn nào lúc tạo tài khoản facebook hoặc đăng nhập gặp phải giao diện tiếng anh thì sử dụng phương pháp này đều rất hiệu quả

đổi trang đăng nhập facebook sang tiếng việt

- Để làm được việc này bạn chỉ cần vào Facebook.com, bạn chưa đăng nhập facebook vội sau đó kéo xuống cuối trang web facebook, nhấn vào "Tiếng Việt" thì toàn bộ giao diện Facebook sẽ thành Tiếng Việt. Kết quả sẽ là thế này:

đổi giao diện facebook từ tiếng anh sang tiếng việt thành công

Đổi Facebook của bạn vĩnh viễn sang Tiếng Việt

- Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi bạn đăng nhập vào Facebook của bạn nhưng giao diện vẫn là Tiếng Anh, thì đó là do tài khoản của bạn đã được mặc định ở tiếng anh rồi, vì vậy bạn cần thực hiện việc đổi giao diện riêng trang Facebook của bạn sang Tiếng Việt như sau:

--> Đầu tiên: Bạn vào phần cài đặt ngôn ngữ facebook bằng cách nhấn vào đây: https://www.facebook.com/settings, sau đó ở phần Language bạn nhấn vào "Edit"

vào phần đổi ngôn ngữ facebook

--> Tiếp theo trong hộp ngôn ngữ, bạn chọn là "Tiếng Việt" rồi nhấn vào "Save Changes" để hoàn tất đổi Facebook vĩnh viễn sang Tiếng Việt

đã hoàn tất đổi facebook sang tiếng việt

Chuyển giao diện Facebook từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt ở điện thoại

Cũng rất đơn giản thôi, khi truy cập vào facebook trên điện thoại, ngay ở màn hình đầu tiên bạn sẽ thấy dòng chữ "Tiếng Việt", kích vào đó nó sẽ đổi giao diện Facebook sang Tiếng Việt để bạn có thể đăng nhập, đăng ký facebook thoải mái.

Đổi giao diện facebook trên điện thoại sang tiếng việt
Đổi giao diện facebook trên điện thoại sang Tiếng việt thành công

HaiVL2.com - TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật