Monday, June 2, 2014

Cách Đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên laptop hoặc máy tính để bàn



HaiVL2.com - Nội dung phần này: Hướng dẫn cách Đăng Ký Facebook bằng số điện thoại của bạn ngay trên Laptop hoặc Máy tính để bàn mà không cần điện thoại thông minh.
Trong những phần trước tôi có hướng dẫn các bạn cách Đăng Ký Facebook bằng email trên máy vi tính và bằng số điện thoại trên điện thoại có kết nối Internet qua 3G hoặc GPGS.
Tuy nhiên nếu bạn muốn Đăng ký tài khoản Facebook bằng chính số điện thoại bạn đang sử dụng nhưng lại không có điện thoại thông minh hoặc điện thoại của bạn không hỗ trợ kết nối Internet qua 3G hay GPGS thì đây chính là bài viết mà HaiVL2.com và Bác Sỹ Cobe dành cho bạn.

Các bước ĐĂNG KÝ FACEBOOK bằng số điện thoại trên laptop, máy vi tính

Chỉ với một số bước vô cùng đơn giản nhưng ít người biết dưới đây, bạn đã có thể đăng ký cho mình một tài khoản Facebook bằng chính số điện thoại mà bạn đang sử dụng.

Bước 1: Truy cập vào trang Facebook di động bằng trình duyệt máy tính

- Bạn mở một trong các trình duyệt: Chrome hoặc Firefox hoặc Opera hoặc Internet Explorer lên.
- Tại thanh địa chỉ của trình duyệt, bạn nhập: m.facebook.com hoặc có thể nhấn trực tiếp vào link: http://m.facebook.com

Lưu ý: Nếu như bạn gặp phải giao diện Tiếng Anh thì nhớ chuyển sang giao diện Tiếng Việt bằng cách nhấn vào link tiếng việt ở chân trang nha.

Bước 2: Bạn nhấn vào nút: Tạo tài khoản mới tài khoản Facebook và nhập đầy đủ thông tin đăng ký:

- Tới bước này bạn nhập đầy đủ thông tin bao gồm: Họ, Tên, Số điện thoại, ngày sinh, và mật khẩu vào theo mẫu dưới đây:
- Các bạn lưu ý: số điện thoại phải nhập đúng, vì còn phải qua bước xác thực số điện thoại.
- Sau khi nhập xong thông tin, kiểm tra lại thông tin đăng ký nick facebook sau đó nhấn vào nút "Đăng Ký" để gửi đơn đăng ký facebook lên Facebook.com

Bước 3: Xác thực số điện thoại đăng ký nick Facebook:

- Nếu như số điện thoại của bạn nhập vào đúng và chưa có ai từng đăng ký với thông tin này thì bạn sẽ nhận được một trang yêu cầu bạn "Xác nhận số điện thoại đăng ký Facebook".
- Để "Xác nhận số điện thoại đăng ký Facebook" tổng đài của Facebook sẽ gửi cho bạn một tin nhắn tới số điện thoại trong đó có chữa một mã xác nhận với 5 chữ số, bạn nhập vào form xác thực số điện thoại của Facebook theo mẫu dưới đây (lưu ý mã số là mã mà Facebook gửi về cho bạn nha)
- Sau khi nhập xong mã xác nhận bạn hãy nhấn vào nút "Xác Nhận" để Facebook xác định số điện thoại của bạn.

Bước 4: Hoàn tất quá trình đăng ký, tìm kiếm bạn bè và chat trên Facebook:

- Nếu như số điện thoại của bạn được xác nhận, Facebook sẽ chuyển tới trang Bắt đầu , hướng dẫn bạn cách sử dụng Facebook bao gồm: Tìm kiếm bạn bè, theo dõi người nổi tiếng v.v
- Như vậy là thành công rồi, lần sau khi muốn đăng nhập vào Facebook bạn chỉ cần nhập số điện thoại và mật khẩu là ok thôi.
HaiVL2.com - TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com và Bác Sỹ Cobe chúc bạn thành công, hãy nhấn Like và chia sẻ lên Google + cho bạn bè biết nha.


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật