Monday, December 15, 2014

Cách kiểm tra xem ai đã unfriend bạn trên Facebook - ai đã ngừng kết bạn với tôi?



HaiVL2.com - Dùng facebook chắc hẳn bạn đã không ít lần Unfriend người khác và giờ đây bạn cũng muốn biết những ai đã Unfriend bạn (bỏ kết bạn với bạn) phải không? Mặc định thì Facebook không có thông báo hay chức năng gì để cho bạn biết những ai đã Unfriend bạn, cách duy nhất để biết chỉ là vào trang facebook của người đó rồi nhìn nút kết bạn xem nó đang là Friend hay AddFriend mà thôi. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem ai đã Unfriend bạn trên Facebook.

tìm xem ai đã unfriend bạn trên facebook

Các bạn lưu ý nha Facebook đã chủ ý không cho các bạn biết ai đã Unfriend bạn bởi vì nó rất dễ gây ra những bất hòa trong cuộc sống thực, vì vậy nếu không cần thiết thì không nên xem ai đã Unfriend mình làm gì vì đôi khi lại làm sứt mẻ tình cảm giữa bạn và người bạn nào đó.

Hướng dẫn cách kiểm tra ai đã Unfriend - hủy kết bạn trên facebook

- Lưu ý bài hướng dẫn này chỉ có thể thực hiện nếu bạn đang sử dụng trình duyệt web Chrome, nếu chưa có chrome bạn có thể tải và cài đặt tại đây.

Bước 1: Tìm và cài đặt phần mở rộng của Chrome để giúp bạn theo dõi ai hủy kết bạn unfriend với bạn trên facebook:

- Bạn mở trình duyệt lên sau đó vào phần "Cài Đặt" (hoặc Settings) như ở hình dưới đây:

vào phần cài đặt settings của chrome

- Truy cập vào phần Tiện Ích (Extentions)

vào phần tìm tiện ích thông báo ai đã unfriend facebook

- Bạn kéo xuống cuối trang sẽ thầy dòng chữ "Tải thêm tiện ích" (hoặc tiếng anh là Get More Extentions), bạn nhấn vào đường link đó để vào trang tìm tiện ích cho chrome.

- Gõ vào hộp tìm kiếm từ khóa "unfriend notify for facebook" rồi nhấn Enter để tìm phần mở rộng này. Trong danh sách hiện ra bạn sẽ thấy một ứng dụng có tên là Unfriend Thông báo cho Facebook (hoặc tiếng anh là Unfriend Notify for Facebook)

tải Unfriend Notify for Facebook

Bước 2: Cài đặt và sử dụng tính năng theo dõi ai đã hủy kết bạn unfriend trên facebook.

- Tiếp theo bạn cài đặt phần mở rộng trên bằng cách nhấn vào nút "Miễn phí" hoặc "Add" để bắt đầu cài đặt. Trình duyệt sẽ hiển thị một mục "Confirm New Extentions" bạn chọn "Thêm" hoặc "Add" để bắt đầu cài đặt.

cài đặt Unfriend thông báo hủy kết bạn trên Facebook

- Sau khi bạn nhấn "Thêm hoặc Add" thì trang web của chương trình sẽ hiện ra và phần mở rộng sẽ hiển thị thông báo như ở hình dưới đây:

cài đặt xong phần mở rộng theo dõi ai hủy kết bạn facebook

- Bây giờ bạn tắt trang vừa hiện ra đi, sau đó quay trở lại Facebook, sau khi cài đặt xong phần mở rộng các bạn có thể vào lại Profile của mình bạn vào phần "Friend", giờ đây bạn sẽ thấy ngoài phần Friend tức là bạn bè của bạn thì còn thêm mục "Lost Friends" tức là những người đã hủy kết bạn.

- Khi bạn click vào mục "Lost Friends" bạn sẽ thấy những người đã hủy kết bạn với bạn.

HaiVL2.com - Chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật