Monday, December 8, 2014

Cách đặt lịch khi đăng Status lên Facebook - Đặt lịch đăng Facebook



HaiVL2.com - Một chức năng ẩn thú vị của facebook là đặt lịch đăng bài theo ngày giờ nhất định được rất ít người biết, tuy nhiên nếu bạn đã nghe nói về chức năng này nhưng lại không biết cách thực hiện ra sao thì bài viết này sẽ giúp bạn.

Việc đặt lịch post bài facebook sẽ giúp cho công việc kinh doanh trên facebook của bạn nhàn nhã đi rất nhiều, bạn sẽ không còn phải lo lắng bận tâm ngày nào cũng phải vào facebook để đăng tin bài nhằm duy trì đọc giả cho facebook của mình.

đặt lịch đăng bài lên facebook

Giờ đây, bạn chỉ cần dành thời gian khoảng 1 buổi sáng đăng và đặt lịch mỗi ngày vài bài cho 5 tới 10 ngày sắp tới rồi để mặc kệ cho Facebook tự đăng bài theo lịch của bạn, Fan của bạn trên Facebook sẽ cứ thế nhận được các tin bài mới còn bạn thì đi làm việc khác hoặc nghỉ ngơi tùy ý.

Làm thế nào để đặt lịch đăng status , đăng tin lên Facebook

- Lưu ý chức năng này chỉ dành cho Page, với tài khoản facebook thông thường không có chức năng đặt lịch. Chức năng đặt lịch cũng không có ở phần bình luận (comment) mà chỉ có ở phần đăng status lên fanpage.

Bước 1: Vào fanpage cần đăng tin và viết tin nhắn

- Sau khi Đăng Nhập Facebook bạn vào trang Fanpage của bạn và viết tin nhắn, sau đó thay vì nhấn "Post" như mọi khi, thì bạn nhấn vào mũi tên trỏ xuống như ở hình dưới đây để vào phần đặt lịch cho tin nhắn đó để đăng sau này.

đăng nhập đặt lịch lên facebook

Bước 2: Đặt lịch đăng bài lên facebook theo ngày giờ nhất định

- Tiếp theo bạn chọn vào "Schedule Post" để hiện khung đặt ngày giờ:

đặt lịch bài đăng facebook

- Bạn chọn ngày tháng, giờ đăng tin nhắn lên Facebook tự động, sau đó nhấn "Schedule" để đăng tin.

đặt lịch đăng tin lên facebook

Bước 3: Hoàn tất quá trình đặt lịch đăng bài lên Fanpage facebook

- Sau khi nhấn "Schedule" tin của bạn sẽ được lưu lại và facebook sẽ hiển thị một thông báo như ở hình dưới đây để báo cho bạn biết bạn đã đặt lịch thành công:

hoàn tát đặt lịch lên facebook

HaiVL2.com - Chúc bạn thành công, hạnh phúc!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật