Monday, September 29, 2014

Vũ khí mới trong Game đột kích Song Long Update tháng 9-2014



HaiVL2.com - Phải nói rằng game đột kích tới nay vẫn còn được ưa chuộng rất mạnh, phần lớn game thủ tham gia đều là những bạn còn trẻ, năng động muốn thể hiện mình và trải nghiệm vào những trò chơi game mang tính hành động, mạo hiểm. Nắm bắt được tâm lý đó VTC Game đã cho ra mắt liên tục các phiên bản update game đột kích nhằm thỏa mãn nhu cầu đổi mới của các game thủ.
Để hiểu hơn về những đổi mới trong game đột kích những phiên bản gầy đây, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh và giới thiệu về game đột kích mới.

vũ khí mới trong game đột kích

Dưới đây là một số hình ảnh mới giới thiệu game đột kích song long

Đây là những khí tài và chế độ đã và đang có trong những phiên bản game đột kích gần đây.

Chế độ AI Khó trong game đột kích:

chế độ ai khó trong game đột kích sẽ giúp bạn có những trải nghiệm với game cf thú vị hơn
Tại map “Thành phố hủy diệt” thay vì phải chiến đấu trong 30 Round thì các Chiến binh sẽ phải chiến đấu tiếp 1 Round cuối cùng với 1 con Boss rất khủng.

Vũ khí game đột kích: AK47-S-Black Dragon

súng AK47 mới trong game đột kích

Phiên bản AK-47 Silencer mới với mẫu mã sơn mài theo phong cách Châu Á. Thêm đạn cho mỗi băng và cải tiến đáng kể về tốc độ di chuyển khi chơi game đột kích.

Vũ khí trong game đột kích: L86 LSW

súng l86 lsw trong game đột kích, game cf

L86 LSW có nòng dài hơn L85A1 và có chân đế, dây đeo vai và băng đạn phía sau, tay bảo vệ ngắn hơn. Nòng dài hơn giúp tăng gia tốc đầu đạn và độ ổn định, tạo phạm vi hiệu quả cao hơn.

Vũ khí trong game đột kích: MK18 MODO - Cyber

giới thiệu game đột kích mới

Sử dụng vật liệu mới của Blitz, MK18 MODO có gắn thêm ống giảm thanh nay có hỏa lực mạnh hơn và trọng lượng nhẹ hơn bao giờ hết đi cùng với thiết kế độc đáo.

Khí tài trong game đột kích: KSG-15-Blue Silver Dragon

tại sao bản update game đột kích tháng 9 có tên là song long?

Mẫu shotgun KSG-15 ra mắt phiên bản mới được trang bị nhiều đạn hơn những phiên bản cũ đi cùng với hình ảnh Rồng bạc trên nền xanh bắt mắt.

Mẫu súng này cùng với mẫu AK47-S-Black Dragon chính là nguyên nhân khiến VTC Game đặt bản update tháng 9/2014 của game đột kích là Song Long (Hai con rồng)

HaiVL2.com - Chúc bạn có những giây phút chơi game thoải mái


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật