Sunday, September 7, 2014

Hướng dẫn sử dụng iphone 5s cho người mới



HaiVL2.com - Để được sử dụng chiếc điện thoại iphone 5s, bạn đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Với chiếc điện thoại trong tầm cao cấp trên thị trường di động Việt Nam hiện nay, nhìn qua bạn sẽ thấy nhà sản xuất đã thiết kế chiếc điện thoại hướng đến những người dùng cao cấp, sang trọng. Khi lần đầu tiên sử dụng iphone 5s, bạn đã biết những việc cần làm đầu tiên và những chú ý quan trọng cho chiếc điện thoại này là gì? Sau đây sẽ là một số chú ý quan trọng khi sử dụng iphone 5s.

Ảnh 1 - Hướng dẫn sử dụng iphone 5s cho người mới

Những điều đầu tiên bạn nên làm khi mới sử dụng iphone 5s - Hướng dẫn sử dụng iPhone 5

1) Đăng ký một tài khoản Apple

Để sử dụng được các ứng dụng của nhà sản xuất như Appstore, itunes... Bạn phải có một ID Apple. Để có được ID apple bạn phải tiến hành tạo tài khoản apple.
Khi sở hữu một ID apple sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại iphone 5s. Ngoài kho ứng dụng khổng lồ, bạn còn có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới bằng tiện ích icloud có sẵn trong máy. Ngoài ra, còn rất nhiều điều thú vị khác khi bạn có một ID apple.
tạo tài khoản apple id

2) Đăng nhập một tài khoản email trên điện thoại iphone 5s

Iphone 5s là một chiếc điện thoại thông minh, việc đăng nhập email vào trong máy sẽ giúp bạn thường xuyên cập nhật những thông tin gửi đến email của bạn. Các bước để đăng nhập email vào trong máy bạn làm như sau: (với điều kiện chiếc iphone 5s của bạn phải có kết nối internet) Vào Setting -> Mail, Contacts, Calendar -> Add Account. Sau đó bạn sẽ chọn email tương ứng với các tên miền email như icloud, yahoo, gmail, hotmail ... để tiến hành đăng nhập.
đăng nhập email, gmail, yahoo trên iPhone

3) Bật ứng dụng find my iphone trên máy

Ứng dụng này được bật sẽ giúp bạn định vị được chiếc iphone 5s của bạn đang ở đâu. Tránh trường hợp bạn để quên hay vô tình làm rơi chiếc iphone 5s, thông qua ứng dụng này bạn sẽ tìm lại được chiếc điện thoại nhanh chóng. Bật ứng dụng này lên thì tính bảo mật của chiếc iphone 5s sẽ tăng lên.
Để bật ứng dụng find my iphone trên chiếc điện thoại iphone 5s bạn làm như sau: vào Setting -> chọn Icloud -> đăng nhập ID apple -> kéo xuống dưới chọn find my iphone và bật On ở mục này lên. Như vậy bạn đã bật thành công ứng dụng find my iphone cho iphone 5s của bạn.

bật chức năng tìm iphone, find my iphone ảnh 1
bật chức năng tìm iphone, find my iphone ảnh 2

4) Đặt fingerprint cho iphone 5s của bạn

Nhà sản xuất iphone 5s đã cài đặt chế độ bảo mật rất cao thông qua cảm biến vân tay. Khi bạn thiết lập tính năng này cho iphone 5s, bạn có thể mở khóa điện thoại bằng cách đặt đúng vân tay như đã đăng ký lúc đầu vào máy, sau đó mới sử dụng chiếc iphone 5s được. Đây là một tính năng bảo mật rất cao của iphone 5s. Để làm được điều này thì bạn theo hướng dẫn như sau: vào Setting -> General -> Passcode & Fingerprint -> Fingerprint -> add a fingerprint. Tiếp theo bạn chọn dấu vân tay mà bạn muốn dùng để mở khóa, thường là ngón cái bàn tay phải. Khi đặt xong, bạn có thể mở khóa bằng cách nhập dấu vân tay mà bạn đã add lúc trước.
đặt fingerprint - bảo mật vân tay cho iphone 5s

5) Tính năng icloud trong iphone 5s

Khi bạn có tài khoản Apple thì bạn sẽ sử dụng được tính năng icloud trong iphone 5s. Với tính năng icloud sẽ giúp bạn sao lưu, đồng bộ hóa dữ liệu của các thiết bị dùng Ios với nhau. Để sao lưu dữ liệu lên icloud: vào Setting -> icloud -> Storage & Backup -> chọn những phần cần lưu lên icloud. Để đồng bộ dữ liệu với các thiết bị dùng Ios khác: vào Setting -> icloud ->chọn các mục có thể đồng hóa với thiết bị của bạn.
cấu hình iCloud trong iphone 5s
Những thao tác đầu tiên và chú ý khi sử dụng iphone 5s cho người mới bắt đầu được nói ở trên dù còn thiếu sót. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể hiểu thêm và sử dụng tốt các tính năng có trong chiếc iphone 5s của bạn.

HaiVL2.com - Chúc bạn sử dụng thành thạo chiếc iPhone 5s mới mua của mình!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật