Tuesday, September 2, 2014

Cách thay thế màn hình iphone 5 bị vỡ, hỏng màn hình



HaiVL2.com - Chiếc smart phone iphone 5 có giá trị không hề nhỏ, ai sử dụng cũng đều cẩn thận. Một chút trầy xước cũng làm chiếc iphone 5 mất giá. Dù vậy, nếu bất ngờ chiếc iphone 5 thân yêu của bạn bị hỏng màn hình hay bị vỡ màn hình. Bạn có tự tin để tự sửa chữa, thay thế màn hình iphone 5 mà không phải ra cửa hàng không?
Sau đây là hướng dẫn để bạn có thể tự thay thế màn hình iphone 5 cho chính chiếc điện thoại iphone 5 của bạn.
Bạn muốn tự sửa chữa, thay thế cho chiếc iphone 5 của mình thì bạn cần phải có các dụng cụ chuyên nghiệp để tháo chiếc iphone 5 của mình. Sau đây là vài công cụ cần thiết để thay màn hình chiếc iphone 5:
thay thế màn hình iphone 5 bị vỡ
- Tuốc nơ vít 5 chấu hình sao: dùng để tháo vít chuyên dụng của điện thoại iphone 5.
- Màn hình điện thoại iphone 5: dùng để thay thế, màn mới hay màn cũ cũng được, miễn là không bị lỗi gì và còn đẹp mắt.
Lưu ý: Bạn hoàn toàn phải chịu trách nhiệm về chiếc điện thoại của mình, vì Apple sẽ không bảo hành cho những điện thoại đã bị tháo.

Hướng dẫn tháo lắp, thay thế màn hình điện thoại iphone 5, thay màn hình iphone 5s

Đầu tiên: Bạn hãy kết nối điện thoại của mình với máy tính qua itunes bằng cáp usb để tiến hành sao lưu lại toàn bộ những dữ liệu quan trọng. Đương nhiên việc tháo lắp, thay thế cũng ít nhiều gặp rủi ro nên cần phải đề phòng tình huống xấu nhất xảy ra.
thay màn hình iphone bước đầu tiên

Thay màn hình iPhone 5 bước 1:

Trước tiên phải tháo vỏ sau của điện thoại iphone 5 trước. Bạn tháo từng con ốc và lấy vỏ sau của iphone 5 bằng cách trượt vỏ sau từ trước xuống sau. Thiết kế này giúp iphone 5 tháo lắp rất dễ dàng nhưng bạn nên làm chậm rãi, từ từ vì còn những linh kiện bên trong nữa.
bước 1 thay thế màn hình iphone 5 bị hỏng

Thay màn hình iPhone 5 bước 2:

Bạn nhìn kỹ và chú ý tháo các chi tiết như pin, dây đấu nối với mạch. Chú ý là bạn phải nhớ những vị trí này để còn lắp lại được như ban đầu.
sửa màn hình iphone 5s khi bị hỏng
Tháo những bản mạch cạnh chỗ lắp pin. Tháo pin ra khỏi main để tránh các nguy cơ chập cháy mạch điện. Tháo những con vít gần cáp kết nối và gần jack cắm tai nghe. Rồi tháo tiếp loa và động cơ rung.
tháo lắp iphone 5 để thay màn hình

Thay màn hình iPhone 5 bước 3:

Bạn sẽ thấy phần màn hình được gắn với khung bằng 10 chiếc vít, bạn tháo từng chiếc ra. Với lần đầu tiên thì bạn nên nhớ lấy vị trí của chúng. Sau khi nhấc main ra khỏi máy, bạn có thể tháo tấm màn hình bị hỏng hoặc vỡ ra khỏi khung máy.
nhấc main iphone ra khỏi máy để thay màn hình iphone

Thay màn hình iPhone 5 bước 4:

Thay màn hình mới vào: xuyên các sợi cáp màn hình qua khung kim loại, đặt màn hình vào trong khung. Nhớ chú ý các vị trí bắt vít và căn cho màn hình không bị lệch.
thay màn hình mới vào iphone 5

Thay màn hình iPhone 5 bước Cuối cùng:

Bắt vít và lắp lại các linh kiện cũ vào máy: theo chu trình ngược lại với lúc tháo máy, cái gì tháo ra sau thì lắp vào trước. Rồi lắp các con vít và nắp sau của máy là hoàn tất.
HaiVL2.com - Việc thay mới màn hình điện thoại iphone 5 bị vỡ hay hỏng tuy không có gì khó khăn nhưng đòi hỏi sự cẩn thận và chau chuốt trong từng chi tiết. Đặc biết với những sợi cab nối, rất dễ bị đứt. Bạn không muốn mất thời gian nhiều đến việc này hay cảm thấy bản thân không đủ khả năng có thể mang ra các cửa hàng, trung tâm để các kỹ thuật viên hộ trợ thay thế chuyên nghiệp.
Chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật