Wednesday, July 2, 2014

Suggest Edit - Một cách đổi tên Fanpage Facebook có hơn 200 like khác



HaiVL2.com - Chào các bạn tôi thấy có rất nhiều người muốn đổi tên Fan Page Facebook khi mà Page đã có quá nhiều người Like (hơn 200 like thì không thể thay đổi được tên fanpage facebook), bài trước tôi có hướng dẫn một cách đó là thay đổi vùng địa lý để thay đổi, tuy nhiên cách đó dường như không còn hiệu quả nữa, nếu muốn thử lại bạn có thể xem lại tại đây
Thấy nhiều người nhắn tin hỏi, nên tôi cũng lên internet lần mò và thấy một số cách có thể còn khả dụng, HaiVL2.com thì không có Fanpage nào để thử nghiệm vì fan lớn thì không muốn đổi tên, page facebook nhỏ thì vẫn đổi tên fanpage facebook được theo cách bình thường, vì vậy bạn hãy thử làm chuột bạch nha.
thay đổi tên fanpage facebook khi quá 200 like mới nhất

Hướng dẫn đổi tên Fanpage Facebook đã có nhiều Like bằng phương pháp Suggest an Edit

- Về tính khả thi của phương án này: Hiện tại hôm nay là ngày 2/7/2014 tôi check các fanpage nút "Suggest an Edit" vẫn còn hiệu lực do đó chắc chắn có thể yêu cầu Facebook đổi được tên Fanpage.
- Các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn rất đơn giản nhưng cần bỏ chút thời gian và công sức ở dưới đây để đổi tên Fanpage Facebook của các bạn nha. Nếu được xin hãy chia sẻ bài này với bạn bè hộ HaiVL2.com (TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com) còn nếu không được thì xin các bác đừng ném gạch em, vì em cũng chỉ muốn chia sẻ kiến thức mà mọi người cần mà thôi, còn tính đúng sai thì nó tùy từng lúc :D ke ke

Bước 1: Xác định tên Fanpage mới cần đổi một cách chắc chắn nhất để khỏi đổi nhiều lần mất công:

- Hãy xem lại kế hoạch của bạn xem thời gian tới bạn sẽ tập trung vào việc gì đưa ra danh sách ít nhất 5 tên Page Facebook mới mà bạn muốn đổi và ưng ý.
- Sau khi có đầy đủ danh sách tên Fanpage Facebook mới hãy lựa chọn ra 2 tên bạn thích nhất và cuối cùng là chọn 1 trong 2 tên fanpage facebook mới để thay đổi.
danh sách tên fanpage facebook sẽ đổi
- Bạn đừng thay đổi vội, hãy đi ngủ và để sáng hôm sau, xem có suy nghĩ lại hay không? nếu vẫn thích tên mà bạn đã chọn thì ta tiến hành thay đổi theo hướng dẫn ở Bước 2.

Bước 2: Tiến hành thay đổi tên Fanpage facebook bằng cách nhờ bạn bè gửi Suggest an Edit:

- Bạn hãy chụp một bức ảnh Fanpage của bạn khi bạn đang xem bằng một email không phải email quản trị Fanpage đó như hình dưới đây:
Nhấn vào suggest an edit để yêu cầu facebook cho phép thay đổi tên fanpage facebook
- Bạn nhờ bạn bè của bạn càng nhiều người càng tốt tầm 15 - 30 người gì đó vào fanpage facebook của bạn, sau đó nhấn vào nút "Suggest an Edit" để gửi yêu cầu thay đổi thông tin Fanpage (cái này giống người dân gửi đơn yêu cầu thay đổi chính sách gì đó :D )
- Lúc này một cửa sổ sẽ hiện ra bạn bảo bạn bè bạn điền thông tin theo bảng mấu vừa hiện ra đó (bạn nhớ điền mẫu rồi bảo họ điền theo nha)
thay đổi tên fanpage facebook
- Lưu ý cái yêu cầu này không nên làm ồ ạt, bạn nên đầu tư thời gian khoảng 4-8 ngày hay 1 tuần gì đó mỗi ngày nhờ vài ba người gửi yêu cầu với cùng thông tin để cho Facebook thấy nó tự nhiên.
- Sau khoảng ít ngày nếu may mắn, bạn sẽ nhận được thông báo "Gợi ý khán giả để thay đổi tên Fanpage Facebook" như hình dưới đây.
facebook gợi ý đổi tên fanpage cho bạn
- Hãy nhấn "Save Change" để lưu thay đổi và trải nghiệm với tên fanpage facebook mới.
Anh/ Chị lưu ý, cách này là do sưu tầm trên Internet và chia sẻ lại, HaiVL2.com chưa có điều kiện để thử, tuy nhiên nút "Suggest an Edit" vẫn còn hiện ở các Fanpage vì vậy khả năng thành công vẫn còn rất cao.. Mong anh em chia sẻ nhiệt tình nếu làm thành công nha!
Chúc một ngày vui vẻ, thịnh vượng!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật