Sunday, April 20, 2014

Hướng dẫn đổi tên Fanpage Facebook khi đã quá 200 likes



Khi mà Fanpage của bạn dưới 200 like thì bạn có thể đổi tên Fanpage Facebook bình thường, và có thể đổi được cả địa chỉ của Fanpage Facebook. Tuy nhiên khi Fanpage của bạn đã có quá nhiều like (hơn 200 likes) rồi thì chức năng đổi tên và địa chỉ của Fanpage đã bị Facebook khóa không cho đổi nữa.

Khi nào thì bạn cần đổi tên Fanpage Facebook?

- Nếu như bạn vừa nghĩ ra một cái tên thật hay, và cái địa chỉ fanpage thật độc đáo muốn đổi ngay cho fanpage facebook hiện tại vì nó có rất nhiều Like và đang hoạt động rất sôi nổi.
- Hay nếu bạn là người đi mua Fanpage Facebook từ người khác, giờ bạn muốn đổi tên và địa chỉ theo ý thích của mình.
- Hoặc nếu ban đầu bạn để tên và địa chỉ để hút khách vào Fanpage của bạn, giờ đã có nhiều like rồi bạn muốn đổi thành tên và địa chỉ của tổ chức mà mình đang làm việc, theo thương hiệu của bạn.


Facebook đã khóa chức năng đổi tên và địa chỉ rồi, làm sao bây giờ? Đã có cách, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn đổi tên Fanpage Facebook khi không còn được đổi tên nữa do có nhiều like - Giai đoạn 1

Cụ thể thì ở Việt Nam hiện tại Facebook chưa cho gửi yêu cầu đổi tên fanpage nên bạn cần dùng proxy để chuyển IP về Mĩ thì sẽ có thể gửi yêu cầu đổi tên cho FanPage Facebook được.

Bước 1: Cài chương trình đổi địa chỉ IP sang Mỹ

Bước 1.1 - Bạn dùng trình duyệt Firefox và truy cập vào địa chỉ này và tiến hành cài đặt tiện ích anonymoX vào Firefox để thay đổi IP của bạn sang Mĩ.
Hoặc copy địa chỉ này và paste vào thanh địa chỉ trình duyệt firefox của bạn:

https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/anonymox/

Bước 1.2 - Nhấn vào nút màu xanh "+ Add to Firefox" để bắt đầu cài đặt phần mềm này vào firefox, lúc này một hộp thoại hiện ra, bạn nhấn vào nút "Cài Đặt Ngay" để tiến hành cài đặt chương trình anonymoX cho firefox


Sau khi cài đặt xong, Firefox sẽ yêu cầu bạn khởi động lại để chương trình đổi địa chỉ IP có hiệu lực, bạn hãy khởi động lại Firefox của mình (Nhấn vào nút khởi động lại ngay của firefox, hoặc tắt firefox đi và mở lại).

Bước 2: Tiến hành đổi địa chỉ IP của bạn sang Mỹ:

- Nếu firefox của bạn là Tiếng Việt thì bạn vào: Công Cụ > chọn anonymoX -> chọn Setting panel
- Nếu firefox của bạn là Tiếng Anh thì bạn vào: Tools > chọn anonymoX -> chọn Setting panel


Lúc này một menu sẽ trỏ xuống bên phải Firefox của bạn, ở ô Country (tức là Quốc Gia) bạn chọn là US (Tức là nước Mỹ) - trong một số trường hợp nếu không được thì bạn phải chọn ở phần Cookies là: Delete All

Bước 3: Kiểm tra xem facebook của bạn đã được truy cập vào từ IP bên Mỹ hay chưa?

Rồi, ngay ở trình duyệt Firefox, bạn đăng nhập vào Facebook của mình, sau đó nhìn ở phía dưới, góc bên phải trình duyệt web, xem có hiện dòng chữ màu xanh giống ở hình dưới đây hay không, nếu hiện cờ Mỹ thì tức là bạn đã đổi và truy cập vào Facebook bằng IP bên Mỹ thành công.

Giai đoạn 2 trong quá trình đổi tên và địa chỉ fanpage facebook khi quá 200 like:

Bước 1: Bây giờ bạn hãy vào Fanpage Facebook muốn đổi tên của bạn rồi chọn: Edit Page > Update Page Info

Bây giờ ỏ chỗ ổ Name, đã hiện ra cái link "Request Change" rồi đó, tức là ta có thể tiến hành đổi tên và địa chỉ Fanpage được rồi.

Bạn nhấn vào "Request Change" để bắt đầu đổi tên fanpage Facebook.

Tại trang này,chọn “I understand the formatting guidelines for my Page’s new name.” sau đó chọn thể loại phù hợp với Fanpage của bạn và tích vào ô “I would still like to change my Page name. I have documentation to demonstrate this change.“.

Bước 2: Tiến hành thay đổi tên và địa chỉ Fanpage facebook

Các thông số cơ bản:

- Current Page name: là tên Fanpage cũ của bạn
- Desired Page name: là tên Fanpage bạn mong mốn đổi sang
- Chọn lý do bạn muốn đổi tên (nên chọn “I would like to add information about my Page the name“)
- Phần upload cho phép bạn gửi đính kèm ảnh hoặc tài liệu liên quan đến Fanpage của bạn, cái này làm tăng tỉ lệ bạn có thể được đổi tên nên nếu có thì có thể upload lên.

Hình ảnh minh họa:
Tiếp theo: Chọn 2 mục phía dưới, kiểm tra lại thông tin và nhấn Send để gửi yêu cầu đổi tên cho Facebook, Facebook sẽ báo bạn đã gửi yêu cầu thành công. Việc của bạn là ngồi chờ Facebook xem xét.

Khách của HaiVL2.com lưu ý: Tuy dùng cách này bạn có thể gửi yêu cầu đổi tên Fanpage nhưng vẫn chỉ là một cách lách luật với Facebook, chỉ nên thực hiện khi thật sự có nhu cầu. Việc đổi tên cũng không hề chắc chắn 100% mà phụ thuộc vào thông tin đã gửi của bạn. Việc sử dụng IP nước ngoài có thể dẫn đến việc tài khoản Facebook của bạn bị khóa nhưng bạn vẫn có thể mở lại nhanh chóng nếu bạn là chính chủ. 

Một cách khác, các bạn có thể áp dụng nếu cách trên không được: Bạn cũng có thể đổi URL của Fanpage bằng cách tạo 1 fanpage khác có tên gần giống page cũ và lấy Fanpage này là URL mong muốn, tiến hành gộp 2 page lại thì Facebook sẽ hỏi bạn muốn chọn URL cũ hay mới, bạn chỉ cần chọn URL cũ là xong

HaiVL2.com chúc bạn thành công! Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè qua Facebook và Google Plus hộ Bác Sỹ Cobe nha, Thân ái!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật