Sunday, July 27, 2014

Đăng ký Twitter, Tạo tài khoản Twitter bằng Số Điện Thoại



HaiVL2.com - Ở bài trước tôi đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký Twitter bằng địa chỉ Email, tuy nhiên không phải ai cũng có địa chỉ Email để đăng ký (nếu thích bạn cũng có thể xem cách tự tạo cho mình một địa chỉ email gmail), tuy nhiên giờ đây dương như ai trong số chúng ta đều có điện thoại và số điện thoại riêng, vì vậy tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký twitter bằng số điện thoại
Việc sử dụng số điện thoại để đăng ký vào Twitter sẽ giúp giảm bớt nhiều công đoạn nhất là bạn không cần phải nhớ email hoặc tài khoản twitter nữa, bạn chỉ cần số điện thoại và mật khẩu là đã có thể đăng nhập vào hệ thống rồi.
đăng ký twitter bằng số điện thoại

Hướng dẫn đăng ký Twitter, tạo tài khoản Twitter bằng Số Điện Thoại

Cách đăng ký Twitter bằng số điện thoại không có khó gì, bạn chỉ cần làm theo các bước cơ bản mà tôi sẽ hướng dẫn dưới đây là đã có thể sở hữu cho mình tài khoản Twitter rồi.

Bước 1: Chuẩn bị thông tin đăng ký Twitter và số điện thoại để tạo tài khoản Twitter

- Tên hay biệt danh của bạn: Bạn có thể đặt tên của bạn hay chọn một biệt danh nào đó đặc biệt, cá tính và độc đáo như kiểu thương trên Internet của bạn vậy.
- Số điện thoại: Là số điện thoại bạn đang dùng có thể nhận được tin nhắn ngay lúc này. (Tôi dùng điện thoại Viettel vẫn đăng ký bình thường, không biết ở các mạng khác thế nào, bạn đăng ký xem rồi gửi thông báo cho tôi nha, xin cảm ơn)
- Mật khẩu: Để đảm bảo tài khoản Twitter của bạn không bị kẻ khác lấy trộm hoặc lợi dụng để lừa đảo các bạn trong danh sách của bạn, hãy chọn một mật khẩu đủ dài từ 6 ký tự trở lên, bao gồm chữ số, chữ cái viết thường, chữ cái viết hoa, ký tự đặc biệt v.v.

Bước 2: Truy cập vào trang đăng ký tài khoản Twitter băng số điện thoại:

- Bạn mở trình duyệt web lên (chính là ứng dụng hằng ngày bạn dùng để đọc báo và đọc bài viết này) sau đó truy cập vào địa chỉ: m.twitter.com hoặc có thể nhấn trực tiếp vào đây
- Sau khi truy cập vào bạn sẽ thấy trang web đăng ký tài khoản Twitter bằng số điện thoại di động như thế này:
trang đăng ký twitter

Bước 3: Nhập thông tin đăng ký tài khoản Twitter và hoàn tất xác thực tài khoản:

- Bạn vui lòng nhập đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký tạo tài khoản Twitter gồm có: Tên của bạn, số điện thoại đang dùng và mật khẩu như đã nói ở Bước 1, xem hình:
nhập đầy đủ thông tin đăng ký twitter
- Sau khi nhập đầy đủ thông tin bạn vui lòng nhấp "Đăng Ký Twitter" để gửi đơn đăng ký
- Sau bạn sẽ được đưa tới trang chọn tên người dùng, tên người dùng Twitter là tên có dạng: twitter.com/tencuaban , hãy chọn một cái tên thật đẹp nha, vì nó là độc nhất khắp hành tinh.
chọn tài khoản twitter
- Hãy nhấn vào "Tiếp Tục" để hoàn tất việc đăng ký Twitter, bạn sẽ được chuyển tới trang dưới đây, hãy nhấn "Kết Thúc" để hoàn tất việc đăng ký tài khoản Twitter
kết thức đăng ký twitter
Vậy là xong rồi đó, HaiVL2.com và TrangDangNhapFacebook.blogspot.com chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật