Friday, July 11, 2014

Cách in tên lên Lon CocaCola và Lon bia Heineken cực chất và đăng lên Facebook



HaiVL2.com - Tình hình là gần đây trên Facebook rộ lên trào lưu In tên lên Lon CocaCola, hẳng nhìn thấy thế bạn cũng muốn kiếm cho mình một tấm để khoe với bạn bè phải không? ke ke.. hôm nay HaiVl2.com sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để có được những bức hình với tên bạn ở trên Lon CocaCola chân thật nhất và làm sao để chia sẻ nó lên mạng xã hội Facebook.
Có rất nhiều cách để có được bức ảnh in hình tên của bạn lên lon CocaCola và có khá nhiều lựa chọn hình nền để in như là In tên lên lon cocacola nằm, in tên lên lon CocaCola đứng, in tên bạn và người yêu lên hai Lon CocaCola nằm gần nhau và mạnh mẽ nữa là in tên của bạn lên thân Lon bia Heineken cực chất.
cách in tên lên lon cocacola
Dưới đây là một số cách giúp bạn có được tấm hình như ý muốn, bạn lưu ý không phải cách nào bạn cũng có thể làm, bạn nên đọc toàn bài và thực hiện theo cách dễ nhất nha, nếu có thời gian và kinh nghiệm thì mới nên làm những cách khó hơn (làm khó hơn thì sẽ được sản phẩm đẹp hơn)

Các cách In tên lên Lon CocaCola và chia sẻ lên Facebook để khoe với bạn bè

Dưới đây là một số cách In chữ lên lon Coca-Cola hoàn toàn tự động và miễn phí, các bạn theo dõi và làm theo nha, có video ở dưới đó, lưu ý là không được nhắn tin hay share theo những lời quảng cáo ở mấy trang công cụ này nếu không thực sự cần thiết, chỉ nên làm theo hướng dẫn của HaiVL2.com thôi nha.

Các cách In chữ lên lon Coca-Cola với nhiều kiểu hình khác nhau:

- Trang web công cụ này có rất nhiều kiểu chai khác nhau cho các bạn lựa chọn, font chữ thì hơi hạn chế nhưng thấy cái font mặc định đã đẹp lắm rồi nên cứ in chữ lên lon thoải mái rồi đem đi khoe :D
- Đầu tiên các bạn click vào đây hoặc nhấn vào đây để vào trang in chữ, khắc chữ lên Lon CoCa-Cola


hướng dẫn in tên lên lon cocacola nằm, đứng và tình yêu
- Có rất nhiều kiểu cho bạn chọn, vì vậy cứ thong thả mà thử, sau khi đã chọn được mẫu ưng ý và nhập tên vào rồi, thì hãy nhấn vào: "Bấm vào đây để in tên lên lon Coca-Cola" bạn sẽ được kết quả như thế này:

đã in tên lên lon cocacola thành công

- Bức này tôi in tên cho 2 lon cocacola một lúc, ví dụ bạn muốn tên bạn và tên người ấy ở 2 lon khác nhau thì bạn chỉ cần đánh vào là: Tên bạn - Tên người ấy và chọn kiểu tên 2 người ở phía dưới, rồi nhấn tạo là được.
Giờ hãy nhấn chuột phải vào bức ảnh đã có tên bạn, sau đó chọn vào "Mở hình ảnh trong tab mới" đã bị logo haivl2.com che mất roài :D bạn sẽ có được bức ảnh như thế này

khắc tên 2 người lên lon coca cola 2 chai
- Nếu không muốn lưu ảnh về máy rồi up lên facebook mất công thì bạn hãy copy lấy đường dẫn của ảnh như ở hình trên, rồi vào facebook, chọn chỗ up ảnh, tới hộp chọn ảnh thì không chọn ảnh ở máy mà dán luôn cái link ảnh vừa tạo ra vào đó như hình dưới đây, rồi nhấn "Open" thế là nó tự động up lên Facebook cho bạn, đỡ mất công

khắc tên lên lon Coca-Cola và đưa lên Facebook

Xem video hướng dẫn cách khắc và in tên lên lon Coca Cola rồi chia sẻ lên Facebook:

Nhấn vào đây để xem video cỡ lớn
- Chúc bạn thành công khi in tên lên lon CocaCola với cách này.

Cách khắc tên lên Lon bia Heineken - in tên lên lon bia Heineken

- Cũng tương tự như việc in tên bạn lên lon CocaCola tuy nhiên ở đây bạn chọn là Lon "Heineken lon đứng" trong mục "Vui lòng chọn kiểu" sau đó nhấn tạo và làm như cách ở trên
in tên, khắc tên lên lon haineken lon đứng

- Nếu như bạn muốn chọn kiểu chữ khác và muốn điều chỉnh vị trí thì có thể sử dụng ứng dụng khác bằng cách Nhấn vào đây - để vào ứng dụng tạo và khắc tên lên lon bia Heineken linh hoạt theo ý thích.

- Sau khi làm xong nhấn vào nút: Tạo ảnh và chia sẻ để hoàn tất nha. cách lưu ảnh tương tự như ở cách làm với lon coca-cola

Cách Khắc tên lên dầu ăn - In tên lên chai dầu ăn

- Tương tự như cách in tên lên lon haineken, bạn truy cập vào đây để in tên bạn lên chai dầu ăn và chia sẻ lên facebook.
in tên bạn lên lon haineken


Cách in tên lên lon, viết tên lên Lon CocaCola đẹp bằng ứng dụng Android

- Nhược điểm duy nhất của cách này là bạn phải có máy điện thoại hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành android và bạn phải cài ứng dụng vào máy.
- Còn ưu điểm thì rất nhiều: Vừa không sợ bị quá tải vì các ứng dụng web đang quá tải rất nhiều, mà các ứng dụng lại có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.

Xem bài hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng viết tên, in tên khắc tên lên Lon CocaCola và bia Heiniken, Kotek tại đây 

HaiVL2.com - Chúc bạn có một bức ảnh đẹp, độc đáo để chia sẻ với bạn bè! Nếu thấy bài viết có ích thì chia sẻ bài viết này lên facebook hoặc nhấn like để ủng hộ nha.


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật