Tuesday, May 13, 2014

Hướng dẫn tải bản nâng cấp update đột kích tháng 5/2014 - updage game cf



Nội dung chính của bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải bản nâng cấp game đột kích, nếu bạn nào thích thì gọi là update game đột kích, update game cf cũng đều được.

Vậy thì lý do tại sao chúng ta phải tải và cài đặt bản update, nâng cấp game đột kích?

- Game đột kích hiện là một game rất nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng: Thứ nhất là nó game bắn súng chân thực nhất, cách chơi game đột kích rất thú vị: chơi một mình, chơi theo nhóm, đấu với nhau v.v. cho phép người chơi trải nghiệm vào từng tình huống trong những trận đột kích vào hang ổ bọn tội phạm hoặc đóng vai làm những kẻ bất chấp xã hội v.v.
- Vì sự phổ biến của game đột kích mà đã nảy sinh các vấn đề chơi xấu như hack game đột kích làm cho trò chơi mất đi giá trị và tính công bằng của nó, đó là lý do tại sao những bản nâng cấp được ra đời.
- Ngoài ra với sự phát triển của phần cứng và hệ điều hành windows, những người lập trình game đột kích cũng phải mày mò tìm tòi phát triển game đột kích để theo kịp thời đại với phương châm: Game đột kích nhanh hơn, đẹp hơn, kịch bản hay hơn và đáp ứng cho nhiều người chơi hơn.

Hướng dẫn tải bản nâng cấp game đột kích, bản update game đột kích tháng 5/2014 - phiên bản 1150 mới nhất:

Cho tới thời điểm này ngày 13/5/14 thì bản cập nhật mới nhất của game đột kích là bản 1150 cập nhật ngày 08/5/14 dung lượng bản cập nhật là 5.4MB, bạn có thể tải bản cập nhật này về theo hướng dẫn sau đây:

Tải bản update đột kích bước 1: Truy cập vào trang download bản cập nhật game đột kích

- Bạn mở trình duyệt web firefox hoặc chrome hay ie cũng được lên và truy cập vào địa chỉ: http://cf.vtcgame.vn/ hoặc nhấn trực tiếp vào link cũng được.
- Lúc này trình duyệt sẽ mở trang web của game đột kích tại VTC game lên bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới đây.
tải bản cập nhật game đột kích 1150
- Bạn nhấn vào hình có chữ "Download" - theo mũi tên đỏ ở hình trên để vào khu vực download bản cập nhật game đột kích
- Một trang web mới hiện ra bạn chọn khu vực của server gần nơi bạn đang ngồi để tải về cho nhanh:
update game cf
- Sau khi chọn khu vực server để download bạn nhấn vào nút "Tải về" ở phần Bản cập nhật ứng với phiên bản bạn muốn tải để tải về máy.
tải bản cập nhật game cf mới nhất
- Khi nhấn vào "Tải về" một cửa sổ hiện ra, bạn chọn vị trí để lưu file update về cho dễ nhớ, sau đó nhấn Save để bắt đầu tải.
- Sau khi tải xong mở thư mục vừa tải bản cập nhật game đột kích về để bắt đầu nâng cấp.

Hướng dẫn cách cài đặt, nâng cấp, update game đột kích từ file cập nhật vừa tải về được

Tôi có viết sẵn một bài hướng dẫn rất chi tiết rồi, bạn có thể xem ở đường dẫn sau đây: [ Hướng dẫn các bước cài đặt, nâng cấp game đột kích bằng hình ảnh rất chi tiết]
HaiVL2.com - Chúc các bạn thành công


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật