Friday, May 9, 2014

Đăng nhập Twitter - Hướng dẫn sử dụng twitter



Hướng dẫn Twitter bài 2: Cách đăng nhập vào Twitter và hướng dẫn sử dụng Twitter để đăng tin tức cập nhật (đăng status twitter).
Ở bài trước tôi đã viết bài Hướng dẫn cách đăng ký twitter, đọc qua bài đó bạn đã có thể tự tay đăng ký cho mình một tài khoản twitter rồi, và giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách đăng nhập và sử dụng twitter.

Hướng dẫn đăng nhập twitter và sử dụng twitter để cập nhật tin tức, chia sẻ tâm trạng, link và hình ảnh

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: http://twitter.com để trang đăng nhập twitter hiện ra.

Bạn mở trình duyệt web firefox hoặc chrome copy và paste địa chỉ twitter.com hoặc tự đánh vào rồi nhấn enter là ok, hoặc bạn có thể nhấn trực tiếp vào đây: http://twitter.com

trang đăng nhập twitter

Bước 2: Điền email và mật khẩu mà bạn đã sử dụng để đăng ký twitter vào form:

Tại ô: Username or email bạn có thể nhập username hoặc email của mình.
Ví dụ:
Username của tôi là: iyoorich
Email đăng ký twitter của tôi là: y o oir.ich.1com@gmail.com
Tôi có thể sử dụng 1 trong 2 thông tin trên để điền vào ô "Username or email":
Điền mật khẩu vào ô "Password", nếu muốn lưu thông tin đăng nhập cho lần sau thì tích vào "Remember me", còn nếu không muốn lưu hoặc dùng máy tính công cộng thì bỏ tích "remember me" đi nha.

điền email, password để đăng nhập vào twitter
Giờ thì hãy nhấn Sign In để đăng nhập vào twitter.

Hướng dẫn cách đăng tin Twitter, chia sẻ cảm xúc lên twitter cho mọi người biết

Sau khi hoàn tất bước 2 ở trên, bạn đã đăng nhập thành công vào twitter, bây giờ để chia sẻ cảm xúc, tin tức, link web, hình ảnh với bạn bè và mọi người trên khắp thế giới, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Nhấn chuột trái vào biểu tượng hình chiếc bút lông ở góc trên bên phải trang chủ Twitter để hiện công cụ đăng tin.
hướng dẫn twitte tin tức, link, hình ảnh
Bước 2: Khi công cụ đăng tin hiện ra, hãy nhập thông điệp của bạn vào sau đó nhấn Twitter để chia sẻ
đang viết tin để twitter lên twitter.com

Và đây là kết quả, một tin đã được tôi Twitter lên:

đã twitte thành công một tin và link lên twitter.com

Viết bởi Bác Sỹ Cobe - HaiVL2.com chúc bạn thành công. Thấy hay thì nhớ like, chia sẻ hoặc plus google để giúp đỡ HaiVL2.com nha


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật