Friday, May 23, 2014

Cách tạo tài khoản twitter khi không có email



Twitter hiện đang làm một trong những mạng xã hội lớn nhất nhì thế giới, tin tức cập nhật trên twitter được lan truyền ở tốc độ cao, với việc sử dụng đơn giản và có nhiều người tham gia, bạn không thể bỏ qua twitter nếu nhưng muốn giao lưu, gặp gỡ bạn bè và những người nổi tiếng, theo dõi những trang báo mà bạn yêu thích, nếu chưa có tài khoản hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản twitter để tham gia - bạn có thể xem các bài hướng dẫn về twitter tại đây.

Tuy nhiên trong đăng ký twitter có một tình hướng đặt ra như thế này: Tôi muốn đăng ký tài khoản twitter nhưng tôi không có địa chỉ email, tôi thấy bài hướng dẫn đăng ký tài khoản twitter yêu cầu phải nhập email? vậy làm thế nào để tôi có thể đăng ký được twitter khi chưa có tài khoản email?


Hôm nay Bác Sỹ Cobe, admin của HaiVL2.com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản twitter khi không có địa chỉ email:

- Nếu không có email thì bạn cũng có thể sử dụng email giả mạo bất kỳ dạng như: tencuaban@gmail.com để đăng ký, tuy nhiên sau một thời gian hoặc khi bạn quên mật khẩu tài khoản Twitter của bạn sẽ bị khóa.
- Do đó lời khuyên và giải pháp tôi nhất của tôi dành cho bạn là, hãy học cách đăng ký email trước rồi sau đó sử dụng email đó để đăng ký tài khoản twitter.

Bước 1. Hướng dẫn đăng ký địa chỉ email để đăng ký tài khoản Twitter

- Việc đăng ký email vô cùng cần thiết, không những chỉ dùng để đăng ký tài khoản Twitter mà còn để gửi thư và đăng ký nhiều loại tải khoản khác như đăng ký facebook, đăng ký tài khoản vtc, đăng ký nick game đột kích v.v.
- Để đăng ký tài khoản email bạn tham khảo: Hướng dẫn đăng ký email Gmail để đăng ký twitter

Bước 2. Tiến hành đăng ký tài khoản twitter bằng cách sử dụng email đã đăng ký ở trên

- Ok rồi, bạn đã có địa chỉ email của riêng mình, bây giờ thì còn chần chừ gì nữa hãy bắt tay ngay vào tiến hành đăng ký tài khoản Twitter thôi nào.
- Bạn có thể xem hướng dẫn rất chi tiết bằng hình ảnh cách đăng ký Twitter tại đây (nhấn vào để xem)
Hoặc hãy tiến hành theo các bước sau để đăng ký Twitter nha:



- Bước 1: Truy cập vào trang twitter.com
- Bước 2: Nhập thông tin đăng ký gồm email tên và mật khẩu.
- Bước 3: Nhấn vào "Sign up for Twitter"
- Bước 4: Tiến hành hoàn tất các bước còn lại.
- Bước 5: Vào Email ban nãy đăng ký rồi xác thực email mà Twitter gửi về cho bạn.
Một lời khuyên chân thành: Hãy đọc kỹ bài hướng dẫn đăng ký twitter với email gmail để làm cho chuẩn.
Bác Sỹ Cobe - HaiVL2.com chúc bạn thành công! Nếu thấy bài viết hay hãy nhấn like, google plus +1 hoặc chia sẻ lên Facebook để giúp đỡ HaiVL2.com phát triển nha.
Thân ái


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật