Monday, March 17, 2014

Lấy lại mật khẩu đột kích (CF) bị khóa do hack nhiều



Tin liên quan tới game đột kích: tài khoản đột kích bị khóa, tài khoản cf bị khóa, mở khóa tài khoản đột kích, mở khóa tài khoản cf, lấy lại mật khẩu đột kích, lấy lại mật khẩu cf.

Tác hại của việc sử dụng các bản mod, bản hack game đột kích

- Game đột kích là loại game rất hấp dẫn giới trẻ ban đầu thì người ta chơi một cách vô tư thoải mái, tuy nhiên sau này càng chơi càng ham lại muốn được sống lâu thì người ta lại đi tìm tới những bản hack cf để chơi dễ hơn, tăng cấp độ nhanh hơn, và diệt được nhiều kẻ thù hơn.
- Tuy nhiên khi sử dụng những bản hack này bạn đã vô tình vi phạm quy định của nhà phân phối Game đột kích (Ở nước ta là VTC Games)
- Nếu bạn sử dụng các bản mod, bản hack đột kích nhiều lần, VTC Games sẽ phát hiện ra và đồng thời sẽ khóa nick cf của bạn lại, khiến bạn không thể đăng nhập vào game đột kích, cf được nữa.



- Một yêu cầu đặt ra là làm cách nào để có thể sử dụng các bản mod game, hack game đột kích mà không lo bị khóa nick hoặc mất nick game cf?

Giải pháp lấy lại mật khẩu đột kích khi gian lận nhiều

- Bạn phải chấp nhận để nhà phân phối game khóa tài khoản của bạn.
- Mỗi khi bị nhà phân phối khóa nick game cf bạn sẽ thực hiện lấy lại mật khẩu của mình theo các bước dưới đây.

Giai đoạn chuẩn bị các thông tin để lấy lại tài khoản game đột kích:

- Bạn cần có đầy đủ mọi thông tin bao gồm: Username (tức là cái nick cf đó), ghi nhớ câu hỏi bảo mật, số chứng minh thư và điện thoại lúc đăng ký tài khoản với nhà phân phối (VTC Bank). - Lưu ý: Nếu mà bạn không thể nhớ email, số CMND hay câu hỏi bảo mật lúc đăng ký thì tin buồn là dành cho bạn. - Chỉ có thể lấy lại khi mà tài khoản bị khóa cách thời điểm mở khóa trước hơn 2 tháng. - Tiếp theo là viết thư yêu cầu.

Tiếp theo là 6 bước đòi lại Password nich CF bị khóa:

Bước đầu tiên: Dù cho nick cf của bạn đang bị khóa nhưng tài khoản này vẫn có thể đăng nhập được vào tài khoản banking của VTC
Do đó điều đầu tiên bạn cần làm là: Truy cập vào http://hotro.vtc.vn
Bạn chọn vào mục Đột Kích và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn bạn sẽ chọn vào phần "GỬI YÊU CẦU".
-> Ở mục Chọn dịch vụ bạn chọn: Hỗ trợ về tài khoản VTC ID
-> Ở mục chọn loại yêu cầu bạn chọn: Thay đổi thông tin tài khoản.
Như hình dưới đây:
Bạn cần nhập đầy đủ lại thông tin của mình vào form gửi yêu cầu rồi nhấn nút GỬI YÊU CẦU để yêu cầu VTC xem xét lại tài khoản của bạn.

Sang bước 2: Khi mà VTC nhận được yêu cầu sau tầm 2 ngày làm việc họ sẽ gửi email phản hổi cho bạn và hỏi bạn muốn thay đổi thông tin như thế nào, trong trường hợp này các bạn cần phải yêu cầu thay đổi: tên ID banking VTC, mật khẩu, đổi câu hỏi bảo mật, đổi số CMTND ở CF, đổi cả Email mới (trên blog này có hướng dẫn tạo email mới) và SMS banking: sau đó bạn lại gửi yêu cầu và đợi VTC trả lời tiếp.

Sang bước 3:
Sau khi VTC thay đổi thông tin tài khoản cho bạn xong thì xin chúc mừng bạn khả năng lấy lại tài khoản game đột kích của bạn đã là 50% rồi đấy. Bước này bạn chỉ việc quyết định 1 việc đó là có sang bước 4 hay không mà thôi.

Tiếp theo sang bước 4: (Không có tiền thì bỏ qua bước này, bước này giúp tỷ lệ thành công cao hơn)
Bạn cần bỏ ra 500 vicoin để mua "Thẻ đổi tên", rồi bạn đổi tên nhân vật trong game CF của bạn ngay ở trang chủ của VTC (bạn có thể xem bài đổi tên nick cf ở đây).
Sau khi banjd dổi tên thành công, hãy đợi tiếp 2 tuần thì mới chuyển sang bước thứ 5 nha.
Chuyển sang bước số 5:
làm tương tự như ở bước 1 tuy nhiên bây giờ bạn vào http://hotro.vtc.vn rồi chọn dịch vụ Đột Kích và chọn yêu cầu là: Lỗi Game: Khắc Phục Tài Khoản bị lỗi. Như hình dưới đây:
Tiếp theo bạn cần đăng nhập lại vào Game Đột Kích, hãy đăng nhập vào , lúc này do tài khoản đang bị khóa nên sẽ hiện ra thông báo lỗi: "Tài khoản bạn đang bị khóa hãy liên hệ ..... "

Bạn dùng nút PrtSc trên bàn phím chụp cái màn hình lại sau đó mở MsPaint lên (Vào run, gõ mspaint rồi nhấn enter) sau đó giữ phím Ctrl và bấm phím V để dán cái ảnh vừa chụp màn hình vào trong mspaint, rồi bạn lưu file ảnh vừa chụp vào màn hình máy tính của bạn.

Bạn up cái ảnh này lên trang yêu cầu hỗ trợ (ở phần file đính kèm, bạn nhấn vào chọn tiệp tin rồi chọn tấm ảnh đó là được) và viết nội dung là: "Tài khoản này đã bị khóa không biết lý do, tôi yêu cầu mở khóa tài khoản cho tôi" rồi lại gửi yêu cầu đi và ngồi ngóng tin tiếp từ VTC.

Hỏi thế này: Liệu khả năng thành công có cao không? tại sao nick game cf bị VTC khóa rồi mà giờ lại yêu cầu VTC mở họ lại mở cho mình? câu trả lời nằm ở bước 3, 4 của hướng dẫn này, bạn lưu ý giờ tài khoản của bạn đã là tài khoản khác, không còn là tài khoản cũ nữa nha.

Bước cuối cùng, chuẩn bị ăn mừng thôi:
Đợi VTC Games xác minh xong tài khoản của bạn, bạn hãy thử đăng nhập lại vào Game CF xem thế nào nhé. Chắc chắn thành công đó. Tôi là Bác Sỹ Cobe - Xin chia vui cùng bạn!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật