Monday, March 17, 2014

Tải và sử dụng phần mềm chống mất cắp mật khẩu nick Game CF



Xin lỗi, hiện tại chương trình này không còn có khả năng lấy mật khẩu CF được nữa, khi nào có chúng tôi sẽ cập nhật.. Chân thành cảm ơn!
Các từ khóa liên quan tới phần mềm lấy mật khẩu nick game CF:
phần mềm lấy mật khẩu game cf, phần mềm lấy mật khẩu đột kích, phần mềm hách password cf, cách lấy mật khẩu đột kích, cách lấy mật khẩu cf

Tại sao cần sử dụng phần mềm chống lấy trộm mật khẩu nick game CF?

- Một lần tôi có ra quán net công cộng để chơi game đột kích, nào ngờ mấy hôm sau đăng nhập lại vào tài khoản game cf, đột kích của mình thì ối thôi không đăng nhập được báo là sai email hoặc mật khẩu, ức chế thế cơ chứ, mà trước giờ vẫn bình thường, thử mãi cũng không thể nào đăng nhập được, thực hiện việc lấy lại mật khẩu bằng cách thông thường thì được biết là email của nick game cf đã bị đổi lúc này mới tá hỏa ra rằng: Nick game cf , đột kích của tôi đã bị bẻ khóa và có kẻ đã lấy trộm mật khẩu, password đột kích và đổi cả email game đột kích của tôi.

- Tôi sẽ không đau buồn đến thế nếu như hôm vừa rồi tôi không nạp thêm vào bao nhiêu là Vcoin trong tải khoản VTC-Ebank và những chiến tích tôi có được, những người bạn kết giao được trong game cf, ngoài ra kẻ lấy trộm mật khẩu game cf của tôi còn lấy cả mật khẩu cấp 2 của game đột kích, đổi cả câu hỏi bí mật nữa.. thật oái oăm.

Tôi đặt ra một mục tiêu: Tìm cách lấy lại, chôm lại hay nói hoành tráng là hách lại mật khẩu game cf, đột kích của tôi. 

 Tôi đã tìm tòi và phát hiện được một phần mềm khá là thú vị, vì vậy bài viết này tôi sẽ chia sẻ và giới thiệu phần mềm lấy lại password game đột kích khi đã bị người khác lấy mất cho các bạn để đề phòng có đứa nó chơi đểu mình.

Về cơ chế của phần mềm lấy mật khẩu game đột kích

Thấy mấy anh tây giới thiệu rằng phần mềm này sử dụng cơ chế đăng nhập nhiều lần tức là phần mềm sẽ sử dụng một cơ sở dữ liệu mật khẩu và thử lần lượt từng cái một xem cái nào khớp (các bạn hay xem trong phim hành động mỹ thấy con số nó chạy chạy đấy, cái này cũng tương tự) vì thế mà tỷ lệ lấy lại được mật khẩu game cf là rất cao. Mà các bạn lưu ý không được sử dụng phần mềm này để lấy trộm password nick game cf của người khác nha.

Các thông số cơ bản của phần mềm lấy lại mật khẩu nick cf

+ Tên phần mềm: Cross Fire Account Recovery Password V1.5
+ Dung lượng: 43MB.
+ Các chức năng: Lấy lại mật khẩu nick game đột kích (password game cf)
+ Tác giả: WebWorld (Một nhóm lập trình viên nổi tiếng trên thế giới)
+ Link tải: "Vì chương trình không còn khả năng hoạt động nên chúng tôi đã gỡ ra"
Mật khẩu để giải nén file tải về: cf
 + Giao diện chính của chương trình (xem đề phòng bạn tải nhầm phần mềm)
Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm lấy lại mật khẩu nick game đột kích.

+ Bước 1: Xác định rõ nickname muốn lấy lại mật khẩu.
Ví dụ: cutedeptraibangioi
+ Bước 2: Mở chương trình vừa tải về và nhập nickname vào ô nhập nickname và chọn quốc gia của bạn (Em là người Việt Nam)
+ Bước 3: Nhấn vào Generator Password để chương trình bắt đầu dò mật khẩu.

+ Bước 4: Nếu không tìm thấy, vui lòng chờ trong ít phút và lập lại bước 2 tới bước 3, nếu thành công thì chuyển qua bước 5.

Mẹo để chạy chương trình lấy mật khẩu nick game đột kích thành công:

Nếu máy của bạn chạy không được bạn có thể mang qua máy khác chạy xem thế nào hoặc nhờ bạn bè v.v. Yêu cầu là mạng phải mạnh, không chập chờn.

 + Bước 5: Dùng mật khẩu vừa lấy lại được và đăng nhập thử để kiểm tra xem đã đăng nhập được chưa? sau khi đăng nhập nhớ đổi lại mật khẩu, email và câu hỏi bí mật kẻo lại bị kẻ khác cuỗm mất thì khổ.

Tôi đã thử nghiệm và chạy thành công vài tài khoản ngày: 18/2/2014


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật