Saturday, March 22, 2014

Cách vào Facebook khi bị nhà mạng CHẶN luôn luôn thành công



Các bài trước: đăng ký facebook, đăng nhập facebook, cách vào facebook, facebook bị chặn.

Hiện nay do tính đặc thù của Facebook khiến nhiều kẻ phản động lợi dụng để tuyên truyền thông tin phản chính trị nên theo quyết định của chính phủ thì những trang mạng xã hội như Facebook đều bị chặn.


Đó là một thiệt thòi lớn cho những ai sử dụng Facebook không vì mục đích chính trị và tuyên truyền. Hiện tại ở Việt Nam các nhà mạng như Viettel, VNPT, FPT, CMC v.v chỉ chặn Facebook ở cấp máy chủ DNS, tức là chặn IP của Facebook.

Điều này khiến cho người dùng Facebook có được rất nhiều cách để vào Facebook khi mà bị các nhà mạng chặn, bằng cách sử dụng máy chủ công khai, thay đổi ip của Facebook, sử dụng Proxy và các trình duyệt che dấu thông tin.

Cách vào Facebook trên windows 7 và windows 8 khi bị chặn bằng phương pháp đổi DNS

Để vào facebook khi bị chặn bằng windows ta nhấn chuột phải vào biểu tượng mạng ở khay đồng hồ hệ thống.


Ở cửa sổ Network and Sharing Center ta chọn Change adapter setting:


Một cửa sổ mới hiện ra: Network Connections, giờ bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng mạng mà bạn đang sử dụng và chọn Properties (do tôi đang sử dụng wifi để vào mạng nên tôi chọn mạng wifi, còn nếu bạn sử dụng mạng dây thì nhấn chuột phải vào Ethernet).


Một cửa sổ hiện ra, bạn nhìn trong khung "This connection uses the following items:" và chọn vào Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4)


Sau khi chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) bạn nhấn chuột trái vào nút Properties, lúc này một cửa sổ sẽ hiện ra, bạn tích vào ô: Use the following DNS server addresses:



  • Tại mục: Preferred DNS server bạn nhập: 8.8.8.8
  • Tại mục: Alternate DNS server bạn nhập: 8.8.4.4
  • Sau đó nhấn OK để hoàn tất việc mở khóa facebook khi bị chặn bởi nhà mạng, bây giờ hãy vào Facebook và trải nghiệm.
    Cách này thường hiệu quả 100% với mạng VNPT, FPT

    Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phương pháp sử dụng địa chỉ dành cho di động của Facebook

    - Rất thú vị ở chỗ khi trang www.Facebook.com trên máy tính bị chặn nhưng tôi vào thử bằng link: m.facebook.com thì vẫn hoàn toàn vào được.

    - Vì vậy nếu cách thứ nhất với bạn không hiệu quả thì hãy sử dụng cách này, mọi mạng bạn đều có thể vào được facebook.

    Xem tiếp các cách vào Facebook khi bị chặn khác: Vào Facebook khi bị chặng bằng cách đổi IP trong file host, vào facebook khi bị chặn bằng Proxy, vào facebook khi bị chặn bằng trình duyệt ẩn danh


    Giới thiệu

    TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

    Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

    Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật