Wednesday, August 29, 2018

Weebly là gì? Hướng dẫn cách tạo website với ứng dụng Weebly



Bạn đang muốn xây dựng hoặc tạo lập cho mình một trang website để chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức sự kiện, kinh doanh, quảng cáo sản phẩm,..., nhưng bạn lại không phải là dân Công nghệ thông tin, dân IT hay SEO và bạn không biết cách tạo website. Vậy thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo web miễn phí với dịch vụ Weebly.

Quá trình thực hiện công việc tạo website với Weebly không quá khó, trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu những thông tin chính về dịch vụ weebly và các tạo trang web miễn phí với dịch vụ này, mọi người có thể dành vài phút để tham khảo bài hướng dẫn của mình ở bên dưới đây nhé.

Giới thiệu và Cách tạo website miễn phí với ứng dụng Weebly

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan những đặc điểm chính của Weebly, và hướng dẫn các bạn đọc thực hiện từng bước chi tiết và cụ thể nhất để tạo website miễn phí trên trang weebly.com.

Có thể bạn chưa biết khái niệm về Weebly.com là gì?

Weebly là một trong những ứng dụng cho phép người dùng tạo website dễ dàng với các gói từ miễn phí tới cao cấp. Trong vòng vài phút chỉ với mấy bước thao tác thực hiện công việc thiết kế là các bạn sẽ tạo được một web cá nhân cho riêng mình.

Hiện nay, thị trường về Công nghệ thông tin cũng đã phát triển vượt bậc, cũng đã có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ xây dựng website miễn phí dành cho những người không chuyên trong việc tự tạo một trang website cá nhân, hay doanh nghiệp, công ty để phục vụ các công việc kinh doanh trực tuyến, quảng cáo sản phẩm như WordPress.com, Tumblr.com, Joomla.com, ...

Các chức năng chính của Weebly:

+ WEEBLY hỗ trợ tính năng kéo và thả đối tượng, người dùng chỉ việc kéo và thả những thứ mà bạn cần di chuyển đến nơi mình muốn.

+ Thiết kế web với Weebly còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích vượt trội khác như KÉO - THẢ - Dễ dàng thêm vào website các thành phần như văn bản, slideshow bản đồ, hình ảnh, video, v.v

+ Chức năng cho phép bạn tạo blog, forum - các diễn đàn với nhiều tính năng mạnh mẽ.

+ Khả năng thống kê chi tiết lượng truy cập chính xác (không cần xài đến Google Analytics).

+ Tính năng tự tạo phiên bản di động cho website, phục vụ nhu cầu truy cập web của bạn ngay trên di động của người dùng.

+ Xây dựng 1 website trên WEEBLY.COM tương đối nhanh chóng và đơn giản.

+ Weebly có thể lưu trữ dữ liệu tốc độ cao nhờ sử dụng công nghệ điện toán đám mây, có thể Upload file lên đến 100 MB. Tốc độ upload siêu tốc, kể cả với hình ảnh kích thước, dung lượng lớn...

Hướng dẫn bạn đọc cách tạo website với WEEBLY.COM

Bước thứ nhất: Người dùng hãy truy cập vào địa chỉ đường link chỉ dẫn này: https://www.weebly.com/

Bước thứ hai: Trên giao diện chính của Weebly, mọi người hãy tìm đến nút "Sign Up - Đăng ký" ở góc trên cùng bên phải màn hình để đăng ký tạo website.

tạo website với weebly - hình 1

Bước thứ ba: Một cửa sổ nhỏ hiển thị trên màn hình, các bạn hãy điền đầy đủ các thông tin yêu cầu bao gồm: Full Name (họ và tên), Email Address (địa chỉ email) và PassWord (Mật khẩu) rồi nhấn chọn nút "Sign Up" để đăng ký.

tạo website với weebly - hình 2

Bước thứ tư: Hoàn thành thủ tục đăng ký tạo website xong, hệ thống sẽ di chuyển bạn đến một giao diện mới, tại đây các bạn hãy lựa chọn "Chủ đề - Theme" theo ý muốn.

tạo website với weebly - hình 3

Chọn Edit - Để Bắt đầu chỉnh sửa.

Chọn tên miền trang web của bạn -> Chọn Tiếp tục (Continue).

tạo website với weebly - hình 4

Cuối cùng, hãy thiết kế website của bạn theo ý muốn nhé.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những thông tin chính của Weebly.com và hướng dẫn bạn đọc cách tạo blog, website miễn phí với WEEBLY đơn giản và dễ dàng nhất. Cảm ơn mọi người đã tham khảo bài viết này, hy vọng nó sẽ có ích cho bạn.

Chúc các bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật