Thursday, March 9, 2017

Đăng nhập Facebook trên điện thoại Android Samsung



Bạn có một chiếc điện thoại Samsung và đang muốn đăng nhập Facebook từ chính chiếc điện thoại của mình nhưng loay hoay mãi chưa biết phải làm thế nào cả. Đừng lo, hãy cố gắng đọc hết bài viết này bạn sẽ trở thành chuyên gia sử dụng facebook đó. TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Facebook đơn giản nhất để bạn có thể tự mình thực hiện.
Hướng dẫn đăng nhập Facebook
Bài viết sử dụng hình ảnh chụp từ điện thoại Samsung của Tôi theo từng bước một nên rất dễ để theo dõi và thực hiện theo nhé.

Cách đăng nhập Facebook trên Android Samsung

Có 2 cách đăng nhập facebook chính đó là đăng nhập thông qua ứng dụng Facebook cài đặt trên điện thoại Samsung chạy Android và đăng nhập facebook bằng trình duyệt web của điện thoại Samsung. Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cả hai.

Hướng dẫn đăng nhập Facebook từ trình duyệt web

Đây là cách đơn giản nhất và cơ động nhất để đăng nhập Facebook từ một chiếc điện thoại Android, bạn không cần phải cài đặt thêm ứng dụng gì mà có thể đăng nhập vào facebook ngay lập tức từ trình duyệt web có sẵn trên mỗi chiếc điện thoại Samsung Android.
Các bước đăng nhập Facebook bằng trình duyệt trên điện thoại Android như sau:
Bước 1: Mở trình duyệt web internet hoặc Chrome lên
mở trình duyệt web trên điện thoại Android
Mặc định trên điện thoại Samsung nói riêng và Android nói chung luôn có trình duyệt web có tên là Internet, như như bạn đã cài Firefox, Opera hoặc Chrome thì cũng có thể sử dụng những trình duyệt này.
Bước 2: Tại thanh địa chỉ của trình duyệt bạn truy cập trang fb.com
truy cập trang web fb.com
Giao diện trang web facebook hiện ra như sau:
giao diện trang đăng nhập Facebook
Bước 3: Điền thông tin đăng nhập Facebook gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu Facebook rồi nhấn nút "Đăng Nhập"
Điền thông tin đăng nhập Facebook
Và đây là giao diện Facebook trên trình duyệt Web. Vì đây là giao diện dành cho trình duyệt web di đọng nên nhìn nó khá đơn giản. Tuy nhiên nhờ vậy mà tốc độ lướt Facebook khá là nhanh đấy, lại dùng ít băng thông 3G nữa. Mạng có yếu cũng kéo về tốt.
giao diện Facebook trên trình duyệt android sau khi đăng nhập thành công

Đăng nhập Facebook thông qua ứng dụng Facebook

Cách này thì buộc bạn phải có ứng dụng Facebook sẵn trên điện thoại Samsung chạy Android, nếu chưa có thì vào Google Play Store hay CH Play và gõ Facebook rồi cài đặt facebook hoặc có thể cài theo hướng dẫn cài facebook ở đây hoặc tải facebook ở đây
Bước 1: Đầu tiên bạn tìm ở danh sách ứng dụng biểu tượng Facebook và chạm vào để mở ứng dụng Facebook lên.
Mở ứng dụng Facebook lên
Bước 2: Điền Email, Điện thoại đã dùng để đăng ký Facebook hay tài khoản Facebookmật khẩu Facebook vào rồi chạm vào "Login"
Điền tài khoản và mật khẩu Facebook để đăng nhập
Giao diện Facebook sau khi đăng nhập thành công.
sau khi đăng nhập facebook trên android
Bây giờ thì có thể viết status, nhắn tin, bình luận, like facebook người khác rồi đấy.

Cách đăng xuất tài khoản Facebook, thoát Facebook

Nếu muốn đăng xuất Facebook khỏi ứng dụng trên điện thoại thì bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở bên phải, kéo xuống dưới và chọn Log out hoặc đăng xuất như hình dưới đây:
đăng xuất Facebook
Như vậy với một số hình ảnh và mô tả chi tiết có lẽ là không thể chi tiết hơn bạn sẽ có thể tự mình đăng nhập Facebook và sử dụng facebook thành công. Nếu bài viết có ích thì đừng quên Like cho blog của mình nhé.


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật