Thursday, September 24, 2015

Cách Gửi Tin Nhắn MMS, Gửi ảnh qua tin nhắn trên iPhone, iPad



Tin nhắn đa phương tiện MMS, tiếng anh có nghĩa là Multimedia Messaging Service - là dịch vụ cho phép tất cả các thuê bao di động gửi và nhận tin nhắn đa phương tiện dưới dạng file văn bản, gửi hình ảnh bằng tin nhắn, âm thanh trên điện thoại di động iPhone, iPad.

Ngày nay, với sự ra đời của hàng loạt các ứng dụng giúp nhắn tin, điện thoại miễn phí trên di động (còn gọi là dịch vụ cung cấp nội dung trên nền mạng viễn thông OTT- Over The Top) thu hút hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới, đồng nghĩa với đó dịch vụ MMS trên điện thoại đang dần bị lãng quên do tính chất mất phí của nó.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi tin nhắn MMS trên thiết bị iPhone chạy iOS 8.

Có thể gửi tin nhắn đa phương tiện trên iPhone bằng cách nào?

Mặc dù hiện nay trên iOS 8 trở lên đều đã được cung cấp các ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí như Facetime và iMessage. Thế nhưng tính năng nhắn tin đa phương tiện MMS vẫn giữ một vai trò quan trọng đối với nhiều người.

Để có thể gửi tin nhắn đa phương tiện, điều kiện cần là bạn cần đăng kí dịch vụ MMS với nhà mạng bạn đang sử dụng. Hãy liên hệ nhà mạng để được tư vấn cụ thể và làm theo hướng dẫn để đăng kí thành công dịch vụ.

Các bước gửi tin nhắn MMS trên iPhone như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào mục Cài đặt => chọn Tin nhắn => Chọn Gửi tin nhắn MMS => sau đó bật tính năng gửi tin SMS lên.

Bước 2: Vào tiếp mục Tin nhắn => vào MMS như bình thường sau đó bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng máy ảnh để thêm ảnh vào tin nhắn là bạn có thể gửi được tin nhắn hình ảnh cho bạn bè và người thân.

Chỉ với 2 bước đơn giản trên là bạn đã có thể gửi tin nhắn MMS cho bạn bè trên thiết bị iPhone chạy nền iOS 8. rất dễ dàng phải không? Tuy vậy, Một điều bạn nên nhớ rằng, khác với các dịch vụ nhắn tin miễn phí khác, tính năng nhắn tin đa phương tiện sẽ mất chi phí cho mỗi tin nhắn, mức phí này phụ thuộc vào mỗi nhà mạng khác nhau.

HaiVL2.com - Chúc các bạn thực hiện thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật