Wednesday, March 4, 2015

Hướng dẫn tạo sử dụng Email của Facebook để nhận email dạng mail@facebook.com



Ngày nay thì gmail dường như là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi và nhận thư điện tử email, tuy nhiên nếu như bạn muốn email của mình trông độc đáo và khác lạ hơn khi đưa cho bạn bè, khách hàng gửi mail cho bạn thì có thể việc sử dụng email dạng tencuaban@facebook.com có thể là một lựa chọn thú vị. Ví dụ bạn có thể gửi email cho tôi về: 18care@facebook.com rất hay và rất lạ phải không :D

Mặc định khi đăng ký tài khoản facebook bạn đã có sẵn một email dạng: tentaikhoancuaban@facebook.com rồi, nhưng mà để nhận được thư bạn cần thực hiện vài thao tác nữa thì mới nhận được. Xem hướng dẫn bên dưới để kiểm tra xem đã đúng chưa nha

cách gửi thư bằng địa chỉ facebook, sử dụng facebook nhận email, tạo địa chỉ email facebook

Hướng dẫn sử dụng email của Facebook để nhận thư điện tử

Lưu ý một điều, bạn không thể sử dụng email dạng @facebook.com để gửi email được mà chỉ dùng để nhận thư. Ví dụ 1 người bạn muốn lấy email để họ gửi tài liệu cho bạn thì bạn có thể cho, nhưng khi gửi thư cho họ thì sẽ là tài khoản email mà bạn khai báo với facebook: có thể là gmail hoặc yahoo v.v.

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ email để nhận thư khi được gửi về email dạng @facebook.com

- Nếu như bạn đăng ký Facebook bằng email thì email đó chính là email nhận thư khi người ta gửi thư về email @facebook.com của bạn. Như vậy việc cần làm chỉ là thiết lập địa chỉ email @facebook.com nữa là xong.

- Nếu như bạn không sử dụng địa chỉ email để đăng ký facebook mà sử dụng số điện thoại để đăng ký thì bạn cần làm theo bước nhỏ sau đây để thêm email nhận thư vào tài khoản facebook của bạn.

- Bạn truy cập vào: https://www.facebook.com/settings?tab=account , tại phần email bạn vào "Edit" và làm theo hướng dẫn để thêm hoặc sửa email chính của bạn.

sử dụng email facebook

Hướng dẫn thiết lập email dạng tentaikhoancuaban@facebook.com

- Kiểm tra xem email của bạn đã dễ nhớ và theo tên bạn muốn hay chưa bằng cách truy cập vào Facebook, vào phần About, và vào phần Contact and Basic Info như ở hình dưới đây:

sử dụng email của facebook để gửi thư điện tử

- Nếu bạn thấy 1 email có dạng: tentaikhoancuaban@facebook.com thì đó là email của bạn, còn nếu chỉ là một dãy số hoặc tên mà bạn không muốn thì bạn xem phần dưới để sử nha.

*** Để sửa email hay username facebook của bạn thì đơn giản bạn chỉ cần vào mục: https://www.facebook.com/settings?tab=account sau đó ở phần Username, bạn chọn Edit và làm theo hướng dẫn để đặt Username hoặc đổi username mới.

thay đổi địa chỉ email facebook

Cách gửi và nhận thư với email của @facebook.com

- Rất đơn giản, khi đã có địa chỉ email của Facebook, ví dụ của tôi là 18care@facebook.com, việc giờ đây cần làm là đưa nó cho những người muốn liên lạc với bạn, họ chỉ việc sử dụng địa chỉ email của bạn để gửi thư cho bạn mà thôi.

- Còn muốn xem ai gửi thư vào địa chỉ email facebook của bạn thì bạn đăng nhập vào địa chỉ email mà bạn đã khai báo với Facebook nha.

TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com - Chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật