Friday, November 14, 2014

Tải game Độc Cô Cầu Bại về máy tính trực tiếp từ Server VTC - Bản mới



HaiVL2.com - Giới thiệu Game Độc Cô Cầu Bại: Hẳn là khi xem phim kiếm hiệp được chiếu trên truyền hình chắc bạn luôn mong ước mình có thể trở thành một trong những nhân vật anh hùng trong game, đây là cơ hội dành cho bạn, khi tải game độc cô cầu bại và tham gia chơi game bạn sẽ được nhập vai trở thành một đệ tử môn phái với sư phụ và các đồng môn huynh đệ khác , bạn sẽ được sư phụ giao trọng trách đi tìm hiểu điều tra những kẻ dấu mặt hiện đang cố gắng phá vỡ tình trạng hiện tại xoay chuyển càn khôn nhằm mang lại lợi ích cho chúng và mang tai họa cho thiên hạ.

tải game độc cô cầu bại

Game thủ chơi Độc Cô Cầu Bại sẽ được trải nghiệm một môi trường đậm chất võ lâm với những hành trình đậm chất kiếm hiệp, với những cuộc chiến, cuộc đấu tranh giữa những thế lực giang hồ khác nhau đó là Thiên Long Môn và Địa Lân Hội. Giới thiệu sơ qua vậy thôi, còn lại bạn hãy tự tìm hiểu khi tham gia chơi game.

Hướng dẫn tải game Độc Cô Cầu Bại cho Windows Xp, 7, 8 và Windows 8.1

Game này không nặng bằng game đột kích, tuy nhiên bạn cũng cần phải có ít nhất 932MB lưu lượng trống ở ổ đĩa bạn muốn lưu bản cài đặt game. Do đó hãy kiểm tra kỹ xem máy còn trống bao nhiêu, nếu muốn tải vào USB thì nên chọn những USB có dung lượng còn trống ít nhất 950 GB trở lên. Với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể tải game độc cô cầu bại về một cách nhanh chóng.

Bước 1: Truy cập trang tải game Độc Cô Cầu Bại

- Bạn NHÂN VÀO ĐÂY để vào trang tải game Độc Cô Cầu Bại, hoặc truy cập vào địa chỉ: http://vtcgame.vn/download-games/

chọn tải game độc cô cầu bại từ server hà nội

Bước 2: Tải game độc cô cầu bại về máy

- Bây giờ bạn chọn vị trí server gần nơi bạn ở, ví dụ Hà Nội, sau đó nhấn vào "Chọn Game" và chọn game Độc Cô Cầu Bại ở gần cuối danh sách. Sau khi chọn game độc cô cầu bại xong bạn sẽ thấy danh sách game hiện ra.

chọn tải game độc cô cầu bài từ danh sách game

- Ở danh sách game hiện ra bạn sẽ nhìn thấy mục "Bản đầy đủ" đây là nơi bạn sẽ lấy được link tải Game Độc Cô Cầu Bại bản đầy đủ chứ không phải là bản cập nhật, bên dưới mới là bản cập nhật.

bắt đầu tải game độc cô cầu bại

- Hãy nhấn vào nút "Tải Về" bện cạnh dòng "Độc cô cầu bại - full - v1.9.1 - 932 MB" (có thể lúc bạn đọc bài này phiên bản đã cao hơn rồi, nhưng không vấn đề gì bạn vẫn tải độc cô cầu bại bằng cách này được), một cửa sổ hiện ra, bạn chọn nơi lưu game - ở ổ đĩa còn dư hơn 950MB nha, rồi nhấn "SAVE" để bắt đầu tải game về.

hoàn tất tải game độc cô cầu bại về máy

- Nếu như mạng của bạn chậm thì bạn có thể chọn tải từng ít một về bằng cách kéo xuống khu vực "Bản đầy đủ chia nhỏ" ở đây người ta cắt bộ cài game độc cô cầu bại ra thành nhiều phần, bạn có thể tự tải từng phần về rồi lắp gép lại sau.

TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật