Wednesday, November 19, 2014

Hướng dẫn kéo bàn phím iPad về vị trí cũ hoặc xuống dưới, lên trên (Dock Keyboard)



HaiVL2.com - Nếu bạn phím iPad của bạn bỗng dưng hôm nay thấy nó ở trên đỉnh màn hình không giống như mọi khi (ở sát mép dưới màn hình) thì chắc hẳn ai đó đã vô tình kéo bàn phím iPad của bạn khỏi vị trí ban đầu rồi. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kéo bàn phím ảo của iPad về đúng vị trí cũ của nó.

Tuy nhiên bài viết này cũng có thể áp dụng cho các bạn muốn thay đổi vị trí đặt bàn phím ảo của iPad, bạn muốn kéo bàn phím iPad lên trên cho phù hợp với bạn thì cũng sử dụng cách này.

bàn phím ipad bị kéo lên trên gây khó khăn, cách đưa bàn phím ipad về vị trí ban đầu

Hướng dẫn kéo , thay đổi vị trí bàn phím iPad về vị trí cũ (vị trí ban đầu) hoặc lên trên, xuống dưới tùy thích

Việc kéo bàn phím ảo của iPad lên xuống vô cùng đơn giản, tuy nhiên nếu không để ý thì bạn sẽ không thể nào tìm được chỗ để thực hiện thao tác. Và bạn cần lưu ý mỗi khi thực hiện di chuyển vị trí bàn phím Keyboard của iPad bạn nên khóa lại (khóa bàn phím iPad) để nó khỏi chạy lung tung nha, cách khóa thì cũng khá đơn giản tôi sẽ hướng dẫn ở phần dưới.

Thủ thuật 1: Thực hiện thay đổi vị trí cho bàn phím iPad (kéo lên, kéo xuống)

- Ở hình dưới đây, theo mũi tên đỏ bạn sẽ được chỉ tới một phím ở góc dưới cùng bên phải bàn phím, ở cạnh của bàn phím này có một dãy gồm 5 cái sọc, bạn hãy chạm tay và giữ ở đó rồi kéo bàn phím lên xuống theo ý của bạn, trong trường hợp không di chuyển được thì bạn nhấn vào icon đó rồi chọn undock để mở khóa thì mới có thể di chuyển.

>đưa bàn phím ipad về vị trí bất kỳ

- Nếu chỉ đơn giản là muốn bàn phím iPad về cuối của màn hình ở vị trí mặc định, thì bạn chỉ cần chạm vào phím ở cuối bàn phím bên phải hình cái bàn phím, hiện 2 lựa chọn thì bạn chọn "Dock" để đưa bàn phím iPad về vị trí cũ là được, xem hình dưới:

dock keyboard ipad

Thủ thuật 2: Tách đôi bàn phím iPad và ghép lại thành một bàn phím

- Trong trường hợp bạn phím của bạn bị tách ra thành 2 bàn phím ở 2 cạnh màn hình thì bạn chỉ cần nhấp vào nút dưới cùng bên phải của bàn phím phải sau đó chọn "Dock and Merge" để ghép và đưa bàn phím về vị trí mặc định, xem hình sẽ rõ:

hướng dẫn tách và ghép bàn phím iPad

HaiVL2.com - Chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật