Friday, October 3, 2014

Kiểm tra iOS của iPhone có bị khóa Activation Lock (Khóa iCloud) hay chưa



HaiVL2.com - Nếu bạn đang muốn mua một chiếc iPhone hoặc iPad cũ của người khác thì việc kiểm tra Activation Lock để biết dịch vụ lưu trữ iCloud của thiết bị iPhone , iPad mà bạn muốn mua đã bị khóa hay chưa là việc vô cùng cần thiết. Vì sao tình trạng khóa iCloud hay chưa lại quan trọng vậy: Đơn giản vì khi sử dụng iPhone, iPad hay iOS nói chung mà dịch vụ iCloud bị khóa thì việc sử dụng iPhone vô cùng buồn chán, bạn sẽ không thể đăng ký iCloud cho chiếc iPhone của bạn để lưu giữ hàng ngàn hình ảnh lên đó hoàn toàn miễn phí được nữa.

Công ty Apple là cty sản xuất ra iPhone và iPad biết được điều này do đó đã cho phát hành một công cụ giúp bạn có thể kiểm tra xem chiếc iPhone, iPad bạn đang muốn mua đã bị khóa iCloud hay chưa, hãy xem hướng dẫn chi tiết của HaiVL2.com dưới đây để kiểm tra chắc chắn trước khi mua nhé.

iphone, ipad activation lock, khóa icloud

Hướng dẫn kiểm tra iPhone, iPad đã bị khóa iCloud - Activation Lock hay chưa

Để thực hiện được việc kiểm tra chiếc iPhone, iPad của bạn đang định mua đã bị Activation Lock hay khóa iCloud hay chưa thì bạn cần phải biết được số iMEI hoặc Serial của chiếc iPhone, Ipad đó.

Hướng dẫn lấy số IMEI hoặc số Serial của iPhone, iPad

Từ màn hình chính của iPhone bạn vào Settings, sau đó vào General và cuối cùng là About (Tiếng việt thì là: Cài đặt > Chung > Giới thiệu) bạn sẽ thấy được số IMEI và số Serial Number của chiếc iPhone bạn đang kiểm tra.

kiểm tra số IMEI và Serial number của iPhone

Một cách khác là bạn có thể kiểm tra ở đằng sau máy hoặc ở khay thẻ sim cũng đều có 2 thông số IMEI của iPhone và Serial number của iPhone

làm thế nào để tìm số IMEI và Serial của Iphone 6

Hoặc kiểm tra tìm số IMEI và Serial của iPhone thông qua công cụ iTune:

xem serial number của iphone qua itune

Hướng dẫn kiểm tra trạng thái Lock iCloud - Activation Lock của iPhone 4,5,6

Sau khi đã có số IMEI hoặc Serial number của iPhone bạn vào trang www.icloud.com/activationlock của iPhone để bắt đầu kiểm tra, giao diện chương trình sẽ như sau:

kiểm tra activation lock cho iphone 6

Bây giờ bạn hãy nhập số IMEI hoặc số Serial Number bạn vừa lấy được vào ô "Số IMEI hoặc Số Sê-ri" và nhập mã trong hình ảnh rồi nhấn tiếp tục.

kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt của thiết bị iPhone, iPad

Trong trường hợp iPhone bạn đang kiểm tra ĐÃ KHÓA Activation Lock - Khoa iCloud bạn sẽ nhận được thông báo:

activation lock iphone

Trong trường hợp iPhone bạn đang kiểm tra CHƯA KHÓA Activation Lock - Khoa iCloud sẽ có thông báo:

máy iphone chưa bị khóa Activation Lock, khóa iCloud

Với máy đã bị khóa iCloud (và có bật tính năng Find my iPhone) trang web của iCloud sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa bằng cách liên hệ với người chủ của máy đó và làm theo hướng dẫn của Apple để mở khóa. Với những máy chưa bị khóa thì Apple cũng đưa ra hướng dẫn để bạn khóa iCloud lại cho an toàn đề phòng bị mất iPhone, iPad để tránh mất dữ liệu.

HaiVL2.com - Chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật