Friday, September 12, 2014

Hướng dẫn tải game Audition - tải game nhảy audition mới nhất



HaiVL2.com - Tải game Audition và cài đặt trên máy của bạn để thưởng thức một trong những game hấp dẫn giới trẻ nhất hiện nay, game Audition là một game âm nhạc rất hay và thú vị với hệ thống nhân vật đẹp trai, xinh gái và âm nhạc sôi động trẻ trung với những bộ trang phục lộng lẫy những điệu nhảy xì tin sẽ làm cho bạn có những phút giây vô cùng thoải mái.

Game Audition được các bạn trẻ yêu âm nhạc ưa thích và chơi rất nhiều đặc biệt nhất là game này có rất rất nhiều game thủ nữ cùng tham gia kết bạn kết đôi với các game thủ nam, giống như là cùng hẹn hò trong thế giới âm nhạc vậy, không những thế với game Audition bạn còn được chứng kiến rất nhiều điệu nhảy hiện đại với các động tác khó cùng âm nhạc vô cùng hấp dẫn, còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tải game Audition về đi nào, xem hướng dẫn tải ở dưới đây nha.

tải game audition

Hướng dẫn tải game audition về máy tính nhanh nhất

Với vài bước đơn giản mà HaiVL2.com hướng dẫn cho bạn, bạn sẽ dễ dàng tải game audition về máy để cài đặt với phiên bản game audition mới nhất hiện nay.

Bước 1: Truy cập trang chủ game audition của VTC game:

- Bạn mở trình duyệt web (là chương trình dùng để đọc báo vào facebook hay xem phim đó) lên và gõ vào địa chỉ: au.vtcgame.vn hoặc nhấn chuột vào đây
- Tiếp theo hãy nhấn vào nút "Tải Game" như ở hình dưới đây để vào trang tải game Audition

tải game audition

- Sau khi nhấn vào nút "Tải Game" bạn sẽ được đưa tới trang tải game audition và làm theo bước 2 để tải game về.

Bước 2: Chọn phiên bản và tải game audition mới nhất về máy tính

- Ở trang tải game audition bạn chọn phiên bản phù hợp để tải về: nếu bạn đã cài rồi và chỉ muốn tải bản update thì chọn bàn cập nhật mà tải về cho đỡ tốn công, ở bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn mới cách tải game audition trọn bộ về để cài.

tải phiên bản game audition mới nhất về máy

- Nhìn ở hình trên để tải phiên bản game audition phiên bản đầy đủ mới nhất bạn chỉ cấn nhấn vào nút "Tải về" sau đó chọn nơi lưu game và đợi game audition được tải về hoàn tất và cài đặt là được.
Nếu bạn không biết cách cài đặt có thể xem bài dưới đây để biết cách cài đặt game audition vào máy.

HaiVL2.com - Chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật