Tuesday, September 9, 2014

Copy tải nhạc cho Asus Zenfone 5 từ máy tính



HaiVL2.com - Một chiếc điện thoại tầm trung nhưng với cấu hình khá cao so với mức giá đang được nhắc đến hiện nay là Asus Zenfone 5. Đây là một sản phẩm có hệ thống âm thanh tốt, giúp bạn nghe được những bản nhạc ưng ý. Dù sở hữu chiếc smartphone này, liệu bạn đã biết cách copy nhạc cho Asus Zenfone 5. Nếu bạn chưa biết, hãy tham khảo cách thức thực hiện dưới đây.

tải nhạc cho asus zenfone 5

Hướng dẫn cách tải nhạc cho Asus Zenfone 5 đơn giản từ máy vi tính

Để cho nhạc vào điện thoại Asus Zenfone 5, bạn có thể: tải nhạc trực tiếp trên mạng vào máy điện thoại, bắn bluetooth từ thiết bị khác sang, copy nhạc từ máy tính ... Nhìn chung thì cách copy nhạc từ máy tính được đánh giá cao hơn vì dễ dàng, nhanh chóng và được số lượng lớn. Bạn thực hiện như sau:

Bạn cần chuẩn bị kho nhạc trong máy tính để copy cho Asus Zenfone 5, cable kết nối usb giữa điện thoại và máy tính.

Đầu tiên, bạn cắm cable kết nối usb từ Asus Zenfone 5 đến máy tính. Chờ tín hiệu phản hồi giữa máy tính và điện thoại.

Tiếp theo, trên máy tính, bạn vào My Computer, mở mục Zenfone 5 lên. Bạn sẽ nhìn thấy các thư mục có bên trong Asus Zenfon 5

hướng dẫn tải nhạc cho asus zenfone 5

Sau đó, bạn chọn thư mục music (âm nhạc) có sẵn hoặc tạo một thư mục music mới ở bên trong thư mục Zenfone 5. Rồi mở thư mục chưa các bản nhạc, chọn các bài nhạc, nhấn lệnh copy. Cuối cùng, bạn quay về thư mục music bạn đã chọn ở bên trong thư mục Zenfone 5, paste (dán) các bản nhạc bạn muốn copy cho chiếc Asus Zenfone 5 của mình. Bạn hãy kiên nhẫn cho thông báo copy báo thành công, lúc này bạn đã hoàn thành việc copy nhạc cho Asus Zenfone 5 từ máy tính của bạn.

Cuối cùng, bạn rút dây cable ra khỏi máy tính cũng như chiếc Asus Zenfone 5.

Hãy tận hưởng những bản nhạc bạn vừa copy cho Asus Zenfone 5 và kiểm tra những bài nhạc bạn vừa copy từ máy tính có được hiển thị ở thư mục music mà bạn lưu không. Thỉnh thoảng có một số bài nhạc bị lỗi mà chiếc Asus Zenfone 5 của bạn không chạy được, mặc dù nó khá ít, bạn có thể xóa ở trong điện thoại đi và copy lại từ máy tính bản nhạc khác.

copy nhạc cho zenfone

Với những bước hướng dẫn copy nhạc cho Asus Zenfone 5 từ máy tính ở trên. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo thư mục music yêu thích cho chiếc Asus Zenfone 5 của mình một cách nhanh chóng. Hãy tạo nên gu âm nhạc cho chiếc Asus Zenfone 5 của bạn, để nó thật nổi bật. Chúc bạn thành công.

HaiVL2.com - Chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật