Tuesday, August 26, 2014

Danh sách tải game miễn phí cho iPhone 5/5s trên kho ứng dụng iPhone Appstore



HaiVL2.com - Giờ đây, các loại điện thoại thông minh (smartphone) ra đời với những công nghệ hiện đại, với cấu hình cao, màn hình đẹp với nhiều tính năng ưu việt đã giúp đỡ chúng ta trong công việc và xác lập quan hệ rất hiệu quả , không những thế còn giúp chúng ta giải trí với nhiều ứng dụng giải trí và kho game đa dạng chất lượng cao.

Nếu như bạn mới mua một chiếc iPhone 5/5s mà đang muốn tải game cài lên iPhone từ kho ứng dụng của AppStore miễn phí mà không tốn tiền thì bài viết này dành cho bạn, tôi sẽ liệt kê danh sách một số game rất hay được nhiều người chơi và có thể tải hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng AppStore của iPhone 5

tải game miễn phí cho iphone 5 , iphone 5s

Tải game miễn phí trên iPhone 5, iPhone 5s từ kho ứng dụng Appstore của Apple

- Cách cài đặt vô cùng đơn giản: chỉ cần vào AppStore sau đó nhấn vào ô tìm kiếm nhập từ khóa chính là tên game của bạn đang muốn tải, nhấn tìm kiếm, khi thấy nó rồi thì chạm vào và nhấn vào cài đặt miễn phí và để máy tự cài đặt là được.

Game thứ nhất: Game Candy crush Saga trên iPhone

Candy Crush Saga là một game khá hay của hãng King Digital Entertainment . Với cách chơi đơn giản tương tự như trò chơi kim cương. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các viên kẹo màu sắc tương tự nhau theo chiều dọc hoặc ngang.

tải game candy crush saga trên iphone

Khi đó người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hết sức thú vị. Màu sắc bắt mắt, phương thức chơi dễ lại có tới hơn 100 level điều đó đã giúp cho Những viên kẹo ngọt trở thành game có tính gây nghiện cao nhất trong thời gian vừa qua.

Game miễn phí trên iPhone 5(s) tiếp theo là Game Two Dots bạn có thể miễn phí từ AppStore của iPhone

Là một game Puzzle, game dots dễ làm cho người dùng bị đam mê bởi cách chơi đơn giản. Chỉ cần nối các điểm chấm có cùng màu là bạn đã ăn điểm, nối càng nhiều điểm sẽ càng cao, đặc biệt khi đường nối trở thành một đường khép kín bạn sẽ được gấp đôi số tiền thưởng của mình.

tải game Two Dots miễn phí cho iphoen 5 từ kho ứng dụng appstore của apple

Tải game đua xe Real Racing 3 miễn phí từ Appstore cho iPhone 5, iPhone 5s của bạn

Real Racing là game đã quá quen thuộc với những người chơi từ trước nhưng đến phiên bản thứ 3 này vớichất lượng đồ họa siêu mượt, hiệu ứng vật lý chân lực game đã làm hài lòng mọi fan hâm mộ của dòng game đua xe đình đám này.

tải game Real Racing 3 đua xe trên iphone 5

Game tiếp theo trong danh sách là game Shadowgun: Dead Zone , một game trên iPhone rất thú vị dành cho những ai thích súng ống

Thuộc thể loại game bắn sung góc nhìn thứ 3 đầy kịch tính, Shadowgun: Dead zone đã được cập nhật thêm 4 bản đồ mới với hàng loạt nhiệm vụ khó khăn hơn đã tăng kính kịch tính cho game. Bên cạnh đó lại thêm 5 loại vũ khí mới giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn phong phú trong quá trình chơi. Với cơ cấu chiến đấu đặc biệt, kho vũ khí đồ sộ và nền tảng đồ họa tuyệt đẹp game này đã thu hút được số lượng người chơi lớn. Ở phiên bản mới nhất này nhà sản xuất đã đưa thêm vào chế độ nhiều người chơi kèm với đó là bộ hướng dẫn đặc biệt giúp người chơi dễ dàng làm quen. Shadowgun: Dead Zone hứa hẹn sẽ làm mưa làm bão trong công đồng game thủ thời gian tới.

tải game iphone 5 Shadowgun: Dead Zone

Một game rất được nhiều chơi có miễn phí trên iphone 5 là game Temple run 2

Nối tiếp sau thành công của Temple run 1 bản thứ hai ra đời với hình ảnh đẹp và khung cảnh chi tiết hơn. Vẫn là cách người chơi đóng vai một anh chàng hay cô nàng bị rượt đuổi bởi những quái vật sống xấu xí khổng lồ, vừa chạy bạn lại vừa phải cố ăn thật nhiều xu, tránh chướng ngại vật và di chuyển sao cho tránh bị rớt xuống vực sâu hay đâm sầm vào cột. Trò chơi vẫn giữ nguyên giữ nguyên cách điều khiển như phiên bản đầu, với những ai chưa từng trải nghiệm qua, đó là sự phối hợp giữa cảm ứng nghiêng và khéo léo điều khiển ngón tay bạn ra bốn hướng để điều khiển nhân vật.

tải game Temple run 2 cho iphone 5

Dành cho bạn thích game kinh dị, bạo lực, Game Walking Dead miễn phí trên iPhone là một game đầy bạo lực và kinh dị

Với cái tên trùng theo series phim đình đám của Mỹ, Walking Dead ra đời đã gây tò mò cho hàng triệu người chơi. Có thể nói do game đồ họa thuộc hàng tuyệt nên việc chạy trên chiếc Iphone 5 đã giúp người dùng trải nghiệm được hết nội dung phong phú của nó. Điểm hay nhất của game này đó là mỗi game thủ sẽ tự mình quyết định số phận của nhân vật chính. Chưa kể trong khi chơi, bạn phải rất kinh hoạt quyết định thật nhanh chiến thuật để tránh bị đám Zombie giết chết.

game kinh dị trên iphone 5 đó là game walking dead

Bác nào thích làm anh hùng thì Game miễn phí Limbo trên iPhone 5 là một lựa chọn hợp lý

Thật thú vị vì đây là game kinh dị khá dễ thương. Limbo được xây dựng nhân vật chính là một vị anh hùng còn trẻ. Việc của bạn là giúp anh hung này tránh khỏi các nguy cơ bị giết, bị cắt xén, nghiền nát, bị chết đuối, nhai nghiền bởi bánh răng và bị đâm bởi một con nhện khổng lồ.

tải game Limbo cho iphone 5 của bạn

Đứng trong danh sách top game miễn phí iPhone 5 cũng có sự tham gia của game Bardbarian

Là một game kết hợp hoàn hảo giữa game nhập vai và game bắn súng. Người chơi đóng vai Bard một anh chàng man di mọi rợ có một cây đàn đá độc đáo. Khi ngôi làng của anh ta bị tấn công bởi quỷ lùn, zombie và nhiều loại thú khác anh ta đã phải dùng âm nhạc phát ra từ cây đàn của mình để cổ vũ tinh thần dân làng. Ngoài cổ vũ cây đàn còn tăng cường sứa tấn công, nâng cấp tốc độ di chuyển và còn là lá chắn bảo vệ mọi người. Để đối diện với nhiều cấp độ chơi và rất nhiều cuộc tấn công của kẻ thù người chơi còn có thể liên kết giữa nhiều máy. Trong game người chơi sẽ thược mãn nhãn với hình ảnh đồ họa đẹp, các bản nhạc nền khí thế dồn dập tạo không khí đắm chìm khi đã bắt đầu bước vào cuộc chiến này.

tải game bardbarian

Game trí tuệ cao trên iPhone 5 đó là Game Calculords - tải miễn phí Calculords

Chỉ cần nghe tên chúng ta đã đoán ra được game tính toán này đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ nhiều đến như thế nào. Khi chơi, các game thủ sẽ thực hiện các phép toán học để đạt những thẻ bài tương ứng các binh lính. Việc tính nhanh sẽ giúp người chơi nhanh chóng đến được căn cứ chính của đối phương để phá hủy chúng theo các tuyến đường có sẵn trong game. Game không khó nhưng lại có sự đòi hỏi người chơi phải thật nhanh, kiên nhẫn vì nếu các thông số binh lính của bạn không ngang ngửa với kẻ địch thì thật khó khăn để vượt qua được trò chơi này.

tải game calculords

Game Calculords đã kết thúc danh sách 9 game được yêu thích nhất trên iPhone 5 (s) với chất lượng cao, hình ảnh đẹp, game load nhanh chơi cảm giác thấy sung sướng.

HaiVL2.com chúc bạn thành công!



Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật