Wednesday, July 9, 2014

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Gmail, mật khẩu Google khi quên



HaiVL2.com Nội dung chính chia sẻ cách lấy lại mật khẩu gmail khi quên, khôi phục tài khoản google khi mật khẩu lâu ngày không nhớ, cũng như lấy lại mật khẩu youtube khi quên.
- Hey, Xin chào, có phải bạn đang rất là lo lắng khi hôm nay đăng nhập vào một tài khoản gmail nào đó mà lâu ngày bạn không đăng nhập nhưng lại nhận được thông báo "Email hoặc mật khẩu bạn vừa nhập không chính xác" hay không? tôi nghĩ chỉ là do bạn nhập sai username hoặc mật khẩu thôi hãy làm theo một số bước hướng dẫn dưới đây để có thể đăng nhập lại được vào tài khoản gmail, tài khoản google của bạn.
lấy lại mật khẩu gmail

Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu gmail khi quên

Bài hướng dẫn dưới đây chỉ dành cho những bạn có điền thông tin như số điện thoại hoặc email khôi phục khi đăng ký tài khoản gmail của bạn, những trường hợp khác bạn vui lòng xem ở các bài hướng dẫn về gmail trên HaiVL2.com sẽ có.

Bước 1: Kiểm tra chắc chắn rằng bạn đã nhập đúng email và mật khẩu:

- Hãy xem lại xem tải khoản email bạn nhập đã đúng chưa, thường chúng ta do gõ nhanh mà hay thừa hoặc thiếu 1 vài ký tự gây nhầm lẫn.
- Hãy tắt bộ gõ tiếng việt, rồi gõ mật khẩu ra đâu đó sau đó copy và paste vào ô đăng nhập gmail và đăng nhập lại xem có được không. Tại vì khi đăng nhập gmail mà có bộ gõ tiếng việt, lúc bạn gõ mật khẩu gmail thì không thấy nên nếu nó biến thành chữ ư chữ ô bạn cũng không hề biết thành ra lại bảo là sai mật khẩu
không thể đăng nhập vào gmail

Bước 2: Truy cập vào trang lấy lại mật khẩu gmail:

- Nếu như bạn thử đi thử lại nhưng vẫn không thể đăng nhập được vào gmail bạn hãy nhấn vào link "Bạn cần trợ giúp" ở hình trên hoặc nhấp chuột vào dấu (?) màu đỏ cũng được.
- Khi đó bạn sẽ được chuyển tới trang "Bạn đang gặp sự cố khi đăng nhập", hãy chọn vào "Tôi không biết mật khẩu của mình", sau đó thì hãy nhập địa chỉ email bạn đang muốn lấy lại mật khẩu vào ô "địa chỉ email" và nhấn vào "Tiếp tục".
khôi phục tài khoản gmail khi mất
- Sau đó bạn sẽ được đưa tới trang "Trợ giúp về mật khẩu" ở đây bạn có thể nhập mật khẩu cuối cùng mà họ nhớ được rồi nhấn vào "Tiếp tục" để làm theo hướng dẫn.
trợ giúp về mật khẩu gmail
- Trong trường hợp bạn không biết hoặc không chắc chắn thì hãy nhấn vào nút "Tôi không biết" để sang bước tiếp theo

Bước 2: Khôi phục lại mật khẩu gmail bằng số điện thoại hoặc email dự phòng:

- Trong trường hợp nếu bạn chỉ có điền số điện thoại lúc đăng ký gmail thì khi nhấn vào "Tôi không biết" ở bước trên, bạn sẽ nhận được một trang như hình dưới đây:
khôi phục gmail bằng điện thoại
- Còn nếu như bạn có cấp cả số điện thoại và email khôi phục thì bạn sẽ nhận được thông báo như sau:
khôi phục tài khoản gmail bằng email dự phòng

Bước 3: Lấy mã khôi phục mật khẩu gmail qua tin nhắn điện thoại và đặt lại mật khẩu mới cho gmail:

- Sau khi chọn vào "Nhận mã xác minh vào điện thoại của tôi qua Tin nhắn SMS" bạn hãy nhấn "tiếp tục", gmail sẽ gửi cho bạn một mã gồm 6 chữ số vào số điện thoại của bạn (nhớ bật điện thoại lên nha), bạn hãy nhập vào ô như hình dưới đây
lấy lại mật khẩu gmail
- Sau khi nhập xong mã xác minh mật khẩu gmail qua điện thoại, bạn nhấn vào nút "Tiếp Tục", lúc này bạn sẽ được chuyển tới trang "Đặt Lại Mật Khẩu Gmail Của Bạn", hãy nhập mật khẩu mới 2 lần ở ô trên và ô dưới sau đó nhấn vào "Đặt Lại Mật Khẩu" để hoàn tất công việc.
đặt lại mật khẩu gmail
- Giờ hãy quay lại trang đăng nhập gmail và đăng nhập vào tài khoản của bạn với email và mật khẩu mới vừa đặt..
HaiVL2.com - TrangDangNhapFacebook.BlogSpot.com chúc bạn thành công, hãy nhấn like hoặc chia sẻ bài viết này cho bạn bè của bạn!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật