Thursday, July 24, 2014

Đăng ký Đột Kích, Tạo nick game cf trên điện thoại di động



HaiVL2.com - Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Đột kích, tạo nick game cf, đăng ký nick game bắn súng cf nhanh chỉ với số điện thoại của bạn trên điện thoại Android bằng hình ảnh dễ hiểu, hãy cùng theo dõi nha.
Chắc có lẽ bạn đã biết game bắn súng đột kích hay còn được gọi với cái tên game CF là một trong những trò chơi được yêu thích nhất từ xưa tới nay tầm từ những năm 2005, 2006 phong trào chơi game đột kích đã lan rộng và được các game thủ trẻ yêu thích, và cho tới ngày nay sự hấp dẫn của game đột kích vẫn không giảm sút.

đăng ký đột kích, đăng ký cf trên di động

Để chơi được game đột kích thì ngoài việc tải và cài đặt game đột kích thì bạn cần phải biết cách tạo , đăng ký cho mình một nick game đột kích để tham gia chơi, hãy để HaiVL2.com hướng dẫn cho bạn

Tạo nick game cf, đăng ký Đột Kích nhanh trên điện thoại di động thông minh

- Yêu cầu cơ bản là điện thoại của bạn phải đang kết nối vào Internet qua Wifi hoặc sóng 3G hoặc GPGS, bài hướng dẫn này tôi sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android với trình duyệt Opera Mini quen thuộc.

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký nick game đột kích, game cf trên di động

- Vào danh sách ứng dụng của bạn và mở trình duyệt web trên di động lên, trong ví dụ này tôi dùng điện thoại chạy Android và đã cài sẵn Opera Mini (bạn không bắt buộc phải dùng Opera mini để đăng ký nick game đột kích - reg nick đột kích)

đăng ký nick đột kích, cf bằng Opera mini

- Vào trang quản lý tài khoản game đột kích, game cf online bằng cách nhập vào thanh địa chỉ với địa chỉ trang web là: id.vtc.vn


vào trang đăng ký nick game đột kích, đăng ký game bắn súng

- Bạn hãy nhấn vào link "Đăng Ký" như ở hình trên (mũi tên màu đỏ) sau khi nhấn vào đó bạn sẽ được đưa tới trang đăng ký nick game bắn súng cf, đột kích

vào trang đăng ký nick game đột kích

Bước 2: Điền thông tin đăng ký nick game đột kích, game cf:

- Tiếp theo bước 1, bạn điền đầy đủ thông tin đăng ký nick game đột kích của mình bao gồm:
+ Tên tài khoản: viết liền, không dấu dễ nhớ nó có thể coi như là nick name của bạn, biệt danh của bạn là chia khóa để đăng nhập vào tải khoản game đột kích của bạn.
+ Mật khẩu: bạn nên chọn mật khẩu tử 6 ký tự trở lên và nên bao gồm đầy đủ chữ và số, viết hoa viết thường và ký tự đặc biệt cho bảo mật tải khoản nick game đột kích.
+ Điện thoại: nhập số điện thoại chính xác của bạn để khi mất mật khẩu game đột kích bạn còn có khả năng lấy lại tài khoản của mình.
+ Câu trả lời: Trả lời câu hỏi ở trên (cái này là dùng để tránh trường hợp spam)

điền đầy đủ thông tin đăng ký nick game đột kích

+ Sau khi nhập đầy đủ thông tin và tích vào ô "Tôi đã đọc kỹ và hoàn toàn đồng ý ..." thì bạn nhấn vào nút "Đăng Ký", nếu đăng ký nick game đột kích thành công bạn sẽ nhận được thông báo như thế này:

hoàn tất đăng ký nick game đột kích

Vậy là xong rồi, giờ bạn có thể lưu tài khoản của mình và đăng nhập thử vào game cf xem thế nào nha.
HaiVL2.com chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật