Thursday, July 31, 2014

Cách tải nhạc trực tuyến về iPhone, iPad nghe Offline không cần máy tính



HaiVL2.com - Việc tải nhạc về iPhone khá khó khăn nếu không biết cách, bài viết này Henry YooRich sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc trực tuyến về nghe offline trên iPhone,iPad mà không cần phải qua máy vi tính hay iTunes.
Không như những điện thoại của các hãng khác riêng chỉ có iPhone là không có hỗ trợ thẻ nhớ cũng như không có cho phép truy cập bộ nhớ qua USB trực tiếp vào máy tính do đó việc tải nhạc trở nên khó khăn hơn với những ai chưa biết cách tải, vì nếu muốn tải nhạc về iPhone, iPad thì bạn phải tải bằng máy vi tính rồi đồng bộ qua iTunes, mà có phải ai cũng có máy vi tính và biết cách sử dụng iTunes của iPhone đâu cơ chứ.. vậy câu hỏi đặt ra là: có cách nào tải nhạc từ Internet về iPhone và lưu vào bộ nhớ của iPhone, iPad ngay mà không cần sử dụng máy vi tính hay không.. => vâng, câu trả lời là có, bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cho bạn.
tải nhạc trực tuyến từ zing mp3 về iPhone, iPad

Tải nhạc trực tuyến về iPhone, iPad để nghe Offline không cần mạng, không cần máy vi tính

- Nếu như nhà bạn có mạng Internet và lắp Wifi thì việc nghe nhạc trực tuyến từ iPhone thật là tuyệt vời, tuy nhiên việc này sẽ có một số nhược điểm lớn như: Bạn sẽ tốn Pin về lúc nào iPhone cũng truy cập vào Wifi và down tải nhạc về gây tình trạng nóng máy dễ hư hỏng, còn nếu như bạn dùng 3g để nghe thì sẽ rất tốn tiền, do đó việc tải nhạc về máy để nghe Offline là điều cần thiết.
- Hiện nay có 2 trang nghe nhạc trực tuyến khá lớn và được nhiều người biết tới đó là mp3.zing.vn và nhaccuatui.com vì vậy ở bài viết này HaiVL2.com sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc bằng 2 cách: một là tải nhạc từ mp3.zing.vn và hai là tải nhạc từ nhaccuatui.com, hãy theo dõi nha.

Tải nhạc trực tuyến về iPhone, iPad từ trang nghe nhạc Mp3.Zing.vn

- Bước 1: Tải ứng dụng nghe nhạc của Zing MP3 từ kho ứng dụng của Apple (iPhone, iPad)
+ Bạn truy cập vào: http://mp3.zing.vn/apps bằng trình duyệt web hoặc click trực tiếp vào đây, từ giao diện chương trình bạn chọn App Store có hình quả táo để sang trang tải ứng dụng nghe nhạc từ Zing Mp3 vào iPhone, iPad của bạn.
tải ứng dụng nghe nhạc zing mp3 từ kho ứng dụng iphone
Link tải trực tiếp từ kho ứng dụng của Apple
+ Bạn tải ứng dụng về như tải các ứng dụng khác, nếu chưa biết cách tải thì có thể tham khảo bài viết hướng dẫn tải ứng dụng và cài đặt cho iPhone.

- Bước 2: Mở ứng dụng chọn bài hát và tải nhạc về iPhone từ ứng dụng của Zing MP3 iOS
+ Sau khi bạn tải ứng dụng Zing Mp3 hoàn tất bạn mở ứng dụng lên sẽ thấy giao diện như sau:
tải nhạc từ zing về iphone, ipad
+ Bạn tìm bài hát hoặc Album bạn yêu thích bằng công cụ tìm kiếm, khi thấy được bài mong muốn bạn chạm vào phần mũi tên nhỏ ở góc của tên bài hát, bạn sẽ thấy một menu sổ xuống, hãy chọn "Tải Về", chương trình sẽ yêu cầu bạn chọn chất lượng bài hát, thường thì bạn chọn 128 nghe cũng được rồi, những bản như 320 hoặc lossless đôi khi hay mất phí.
+ Trong trường hợp muốn tải bản nhạc bạn nghe bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng download nhạc về như ở hình dưới đây là có thể tải bản nhạc đó về iPhone của bạn:
tải nhạc trực tiếp từ zing về iPhone, ipad

Làm thế nào để nghe nhạc đã tải về iPhone?

Sau khi nhạc được tải xuống iPhone xong, tại thanh trạng thái của iPhone, iPad sẽ có thông báo "Download Successful". Giờ để có thể nghe những bài hát đã tải về iPhone từ ứng dụng của Zing Mp3, bạn chạm vào biểu tượng hình ba dấu gạch ở góc trái giao diện ứng dụng Zing MP3 > sau đó chọn My Music > và chọn Download. Giờ chỉ việc chạm vào bài hát yêu thích và nghe mà không cần kết nối Internet nữa rồi.

Cách download nhạc về iPhone, tải nhạc về iPad từ trang NhacCuaTui.com

Bạn nhấn vào đây để xem phần 2 cách tải nhạc về iPhone, Ipad từ trang nhạc NhacCuaTui.com

Bài viết được viết bởi Henry YooRich, Thành viên HaiVL2.com, chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật