Saturday, July 19, 2014

5 Kiểu mật khẩu đột kích, cf không nên đặt nếu không muốn mất nick đột kích



HaiVL2.com - Game thủ tham gia chơi game đột kích kỳ cựu luôn có một nỗi lo đó là một ngày đẹp trời nào đó không thể đăng nhập vào tài khoản đột kích của mình nữa, thông báo mật khẩu đăng nhập vào cf không đúng, vui lòng thử lại chắc sẽ làm bạn nhói tim nếu đó là tài khoản mà bạn đã dày công xây dựng ngày đêm.

Nguyên nhân chính khiến cho các tài khoản game đột kích, nick cf bị mất cắp đó là do game thủ đột kích đặt mật khẩu quá cẩu thả và dễ đoán, nhưng cũng không thể trách được vì đôi khi họ đặt nhưng không biết đó là những mật khẩu hay được "những tay trộm mật khẩu đột kích, trộm nick cf" dùng để đoán mật khẩu.
mật khẩu game đột kích

5 Kiểu mật khẩu game đột kích, mật khẩu cf không nên đặt để tránh bị lấy trộm, đoán mật khẩu tài khoản game đột kích

- Phần dưới đây HaiVL2.com sẽ cung cấp cho bạn một số mật khẩu mà các tay trộm mật khẩu, trộm tài khoản đột kích hay dò khiến cho những người đặt mật khẩu giống như thế có khả năng bị mất tài khoản rất cao nếu như tài khoản game của họ có giá trị
- Hãy thay đổi mật khẩu cf ngay hôm nay để bảo mật tài khoản game đột kích của mình: Xem bài hướng dẫn thay đổi mật khẩu game đột kích

Danh sách 5 kiểu mật khẩu game đột kích, mật khẩu cf dễ đoán nhất

+ Mật khẩu đột kích là: 123456 hoặc 12345 hoặc 123456789-> đây là mật khẩu thường được đoán đầu tiên, nếu bạn đang đặt mật khẩu này cần thay đổi ngay lập tức.
+ Nếu đặt mật khẩu game cf là: password hoặc matkhau thì bạn cũng đang trong tình trạng báo động đỏ đấy, tài khoản game đột kích của bạn có thể mất bất cứ lúc nào.
+ Mật khẩu đột kích là: iloveyou, anhyeuem, emyeuanh hoặc emyeu, anhyeu là những mật khẩu đột kích hay được mấy trên trộm đột kích thử khá nhiều, hãy cân nhắc khi đặt những mật khẩu như thế này.
+ Một kiểu mật khẩu mà nhiều bạn cũng hay đặt nữa là: 000000 hoặc 111111 hoặc ... hoặc 999999
+ Đặt theo tên nick của bạn, đặt theo ngày sinh của bạn nguy cơ mất tài khoản cũng khá cao
mất tài khoản, mật khẩu game đột kích, cf

Cách đặt mật khẩu an toàn khó đoán để bảo vệ tài khoản game đột kích

- Bạn có thể xem một trong những bài tôi đã viết trên HaiVL2.com tại đây: cách đặt mật khẩu đột kích an toàn
- Để đảm bảo tài khoản game đột kích, tài khoản cf không bị chôm chỉa đi thì tốt nhất nên đặt các mật khẩu đảm bảo các tiêu chí:
+ Dài từ 6 ký tự trở lên.
+ Mật khẩu đặt giống những kiểu mật khẩu ở trên.
+ Mật khẩu có chữ số, chữ cái, chữ thường, chữ hoa và ký hiệu đặc biệt.
+ Một ví dụ về mật khẩu game đột kích mạnh: 665D0tK1@h6991
HaiVL2.com Chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật