Sunday, June 15, 2014

Hướng dẫn unlock, mở khóa điện thoại Android Samsung, HTC khi bị khóa



Trường hợp cần unlock, mở khóa điện thoại chạy hệ điều hành Android: quêm mật khẩu điện thoại samsung android, quên mật khẩu điện thoại htc chạy android, điện thoại android nhập mật khẩu nhiều lần bị khóa đòi nhập gmail, quên mật khẩu điện thoại Lenovo chạy android và các máy điện thoại sử dụng android nhưng quên mật khẩu hoặc email đăng nhập khác.

Tôi là Bác Sỹ Cobe, hôm rồi tôi về quê có cậu em xuống nhờ mở khóa cái điện thoại chạy hệ điều hành android do nhập mật khẩu quá nhiều lần mà bị khóa vĩnh viễn yêu cầu nhập email mới có thể mở khóa được, nhưng mà lại quên cả email và mật khẩu email đăng nhập vào android, tệ nữa là lúc ấy điện thoại lại đang tắt wifi và 3g nên không cách nào nối mạng được, có nhớ địa chỉ email và mật khẩu đăng nhập vào tài khoản android thì cũng đành chịu thôi.

reset mật khẩu điện thoại android
Loay hoay một lúc tôi cũng tìm ra được giải pháp đó là reset toàn bộ dữ liệu của máy android về giá trị mặc định như lúc mới mua máy về, tuy mất hết dữ liệu cài đặt trong máy nhưng đổi lại không mất tiền khi đem ra tiệm cài lại hệ điều hành vừa mất tiền vừa mất dữ liệu :D ke ke.
Thôi chúng ta cùng đi vào vấn đề nha:

Cách unlock, mở khóa điện thoại android samsung, htc, lenovo bằng phương pháp reset về chế độ mặc định:

Bước 1: Tắt điện thoại android và khởi động vào chế độ Recovery:

- Thực sự là để vào recovery mode cũng không quá khó tuy nhiên ở mỗi dòng điện thoại khác nhau lại có cách vào khác nhau, do đó bạn phải thử 1 trong những cách sau đây, cách nào phù hợp với bạn thì chúc mừng bạn nha..
Cách vào Recovery của một số dòng máy Samsung chạy android:
cách vào recovery samsung
Cách vào Recovery của một số dòng máy HTC chạy android:
cách vào recovery điện thoại htc
Lưu ý: nếu không tìm ra được cách vào recovery mode bạn nên lên Google và tìm với từ khóa: vào recovery mode + tên máy của bạn

Bước 2: Thực hiện reset máy android về chế độ mặc định ban đầu:

- Khi vào được chế độ recovery mode của android rồi bạn sẽ thấy một màn hình nhìn giống như hình dưới đây:
hướng dẫn reset điện thoại android
- Sử dụng phím tăng âm lượng hoặc giảm âm lượng để di chuyển lựa chọn xuống "Wipe data/factory reset" sau đó nhấn "OK" hoặc phím "Chọn" để lựa chọn reset máy android của bạn về chế độ mặc định.
chọn wipe data/factory reset
- Lúc này Android sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại một lần nữa, hãy rê con trỏ xuống bằng phím giảm âm lượng tới chỗ "Yes -- delete all user data" rồi nhấn OK để hoàn tất.
mở khóa điện thoại android
- Sau khi chương trình báo "Data wipe completed", hãy chọn reboot system now để khởi động lại điện thoại android của bạn nha.

Bước 3: Khởi động lại và cài đặt lại các thông số cho điện thoại samsung, htc, lenovo chạy android:

- Sau khi reset về chế độ mặc định, và khởi động lại điện thoại của bạn bạn sẽ phải cài đặt lại ngôn ngữ, múi giờ, thời gian , email khôi phục và đồng bộ cùng với một số thông số cấu hình khác.
Bác Sỹ Cobe, HaiVL2.com chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật