Monday, May 5, 2014

Đăng nhập đột kích, đăng nhập cf khi chưa có tài khoản



Nội dung bài này: Hướng dẫn cách đăng nhập vào game đột kích, game bắn súng cf khi chưa có tài khoản đột kích (chưa có nick game đột kích)
Chào mừng bạn đến với thế giới game đột kích, nếu bạn là một người mới, đang tìm hiểu về game bắn súng đột kích (game cf), bạn vừa tải và cài đặt game đột kích về rồi và giờ bạn muốn đăng nhập vào game đột kích để thăm quan các server máy chủ game đột kích, các phòng game và làm quen với các chiến hữu. Tuy nhiên bạn lại chưa có tài khoản.

Vậy làm thế nào để đăng nhập vào game đột kích mà chưa có tài khoản game cf đây?

Để đăng nhập vào game đột kích mà chưa có tài khoản thì bạn chỉ có thể có 2 cách thực hiện như dưới đây mà thôi, ngoài ra khó có cách nào khác, trừ khi bạn là một chuyên gia máy tính.

Cách 1: Mượn tài khoản game đột kích của bạn bè:

Nếu như bạn chưa có tài khoản game cf bạn có thể mượn của bạn bè hoặc người quen để làm quen với game đột kích.
Tuy nhiên mình e rằng sẽ ít người vui vẻ cho bạn mượn, vì tài khoản của họ đã dày công cày ngày cày đêm, lỡ cho bạn mượn bạn làm hỏng thì họ sẽ không vui đâu.


Nếu như không có được người bạn tốt như thế, bạn có thể sẽ muốn chuyển qua cách 2 để đăng nhập game cf mà không cần tài khoản.

Cách 2: Đăng ký tải khoản game đột kích mới với email của bạn:

Đây là cách mà tôi cho là hoàn hảo nhất, nếu bạn đã quyết định tìm hiểu và chơi game đột kích, game bắn súng cf, vậy tại sao bạn không tạo riêng cho mình một tài khoản nhỉ? có nhiều lợi ích khi sở hữu một tài khoản game đột kích: tài khoản của riêng mình, chiến lợi phẩm mình giữ, chủ động không cần nhờ vả ai v.v

Để đăng ký nick, tài khoản game đột kích, game cf bạn vui lòng xem bài: Hướng dẫn đăng ký tài khoản game đột kích

Nếu như bạn không có email thì bạn có thể xem qua bài này để đăng ký nick game đột kích khi chưa có email

HaiVL2.com chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật