Saturday, April 26, 2014

Hướng dẫn đăng ký nick Zing Play Games để chơi trò chơi



Nội dung chính: Bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản nick Zing Play để chơi game, chơi rất nhiều trò chơi trên Zing Play như Tiến Lên, Phỏm, Ải Mỹ Nhân, game bida, game đào vàng v.v

Có thể bạn sẽ muốn xem những bài mà HaiVL2.com đã viết trước bài này: Hướng dẫn tải Zing Play Games, Hướng dẫn cài đặt Games Zing Play
Việc đăng ký nick games Zing Play để chơi tất cả các trò chơi, các games hấp dẫn của Zing Game rất đơn giản và hoàn toàn không cần tới địa chỉ Email gì cả, bạn chỉ cần 1 username (tên tài khoản) và mật khẩu là đủ, chúng ta bắt đầu:

Hướng dẫn đăng ký nick Games Zing Play bằng hình ảnh

Bước 1: Khởi động Zing Play client:

- Sau khi cài đặt xong Games Zing Play (theo hướng dẫn cài đặt game zing play ở đây) các bạn hãy khởi động Zing Play lên để bắt đầu đăng ký tài khoản.


- Từ giao diện chương trình bạn nhấn vào link màu đỏ: Đăng ký tài khoản, để bắt đầu quá trình đăng ký nick game zing play

Bước 2: Điền thông tin đăng ký nick chơi games trên Zing Play client

- Sau khi nhấn vào: đăng ký tài khoản bạn sẽ được đưa tới trang Đăng Ký Nhanh, bây giờ hãy chuẩn bị và điền đầy đủ thông tin vào form theo hình dưới đây:


Sau khi điền đầy đủ thông tin gồm: tên đăng nhập (viết liền không dấu và phải chưa có ai tạo), mật khẩu thích đặt thế nào thì đặt, tốt nhất là phải từ 6 ký tự trở lên.


Bây giờ hãy nhập mã xã nhận, tích vào ô Đồng ý với Thỏa thuận sử dụng sau đó nhấn vòa nút Đăng Ký Nhanh để hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước 3: Đăng nhập vào Zing Play Games với tài khoản vừa đăng ký

Bây giờ hãy quay lại trang đăng nhập của Zing Play game, và nhập tài khoản với mật khẩu của bạn vào, sau đó nhấn "Đăng Nhập" như hình dưới đây:


Nhớ nhập đúng tài khoản và mật khẩu như khi bạn đăng ký nha. Nếu thành công, thì bạn sẽ vào được Zing Play Games như thế này.


HaiVL2.com - Vậy là đã đăng ký nick game Zing Play thành công rồi, bây giờ bạn muốn chơi game gì chỉ việc chọn game tương ứng mà chơi thôi.

Chúc bạn thành công!


Giới thiệu

TranDangNhapFacebook.BlogSpot.com là trang blog chuyên viết về cách sử dụng các mạng xã hội và các website được nhiều người sử dụng như Facebook, Twitter, Gmail và hướng dẫn về tài khoản Game v.v

Điền Email của bạn vào đây để chúng tôi gửi phần mềm mới nhất cho bạn:

Copyright © by Chiến Thần - Sitemap | Chính sách bảo mật